Chạp 1: Sự cố bất ngờ

1.7K 62 9
                                    

   -Tỷ ơi nhanh lên..nhanh lên đi- một cô gái tóc bạch kim đang cưỡi ngựa, thỉnh thoảng quay đầu lại nói
  -Chờ tỷ với- một cô gái tóc đen cũng cưỡi ngựa chạy phía sau. Hai người vừa cưỡi vừa cười đùa vui vẻ. Đột nhiên, con ngựa của cô tóc bạch kim giẫm phải hòn đá nhọn, con ngựa mất khống chế, hất văng cô đi, đầu cô bị va chạm mạnh với đất nên bất tỉnh. Cô gái tóc đen vội chạy lại xem và mang cô về phủ.
        Trong một căn phòng với màu chủ đạo là màu trắng, có hai cô gái trong phòng. Cô gái tóc đen chính là Mộ Dung Nhân Mã, còn cô gái tóc bạch kim là Mộ Dung Bảo Bình. Nhân Mã lo lắng nhìn Bảo Bình vẫn đang hôn mê bất tỉnh trên giường. "Cạch" cánh cửa bật mở, một cô gái tóc vàng bước vào, cô nhìn Mã và Bảo với ánh mắt khinh thường, cất giọng nói:
  -Vậy mà vẫn chưa chết, đúng là chướng mắt mà- chủ nhân của giọng nói đó là Mộ Dung Sư Tử (Aqua: lúc đầu ác sau tốt, mk sẽ giới thiệu sau nha)
  -Câm miệng, muội có ý gì?- Nhân Mã tức giận trước thái độ vô lễ của Sư Tư, dù sao cũng là đứa nhỏ nhất, nhưng lại có thái độ đó.
  -Ta chính là có thái độ đó. Hai tỷ muội mấy người là sự sỉ nhục của gia tộc Mộ Dung, thì tại sao một thiên tài như ta lại phải lễ phép với mấy người- Sư Tử không những không nhận lỗi mà còn ngang ngược hơn.
  -Muội....- Nhân Mã định cãi lại thì "Cạch" cánh cửa lại mở ra và một người phụ nữ bước vào. Đó là mẫu thân của Mã, Bảo và Sư,
  -Có chuyện gì à?-nhìn thấy có gì đó bà liền hỏi.
  -Mẫu thân cát tường. Không có gì đâu mẫu thân, con rảnh nên ghé qua thăm Bảo tỷ ấy mà- (t/g Aqua: thay đổi nhanh dữ) nhìn thấy mẫu thân Sư liền thay đổi thái độ, hành lễ và nhanh chóng rời khỏi. Nhân Mã lắc đầu với đứa muội muội này, nhưng vì sợ mẫu thân buồn nên cô cũng không nói ra.
  -Mẫu thân cát tường- Nhân Mã bỏ qua vụ của Sư Tử liền hành lễ với mẫu thân. Mộ phu nhân cười dịu dàng, đến bên giường và ngồi  xuống.
  -Tiểu Bảo sao rồi?- nét mặt lo lắng nhìn Bảo Bình.
  -Muội ấy không sao? Người đừng lo- Nhân Mã an ủi mẫu thân.
-Còn con?- Bà quay qua nhìn Mã với ánh mắt buồn, 2 chị em Bảo-Mã luôn khiến bà lo lắng. Mã hiểu ý lắc đầu ý bảo nàng ổn. Khóe mắt Bảo Bình giật giật, dường như muốn tỉnh lại.
  -Bảo Bình tỉnh rồi kìa mẫu thân- Nhân Mã reo lên. Bảo Bình mở mắt ra, nhìn mọi thứ với ánh mắt xa lạ, cô từ từ người dậy. Nhân Mã và Mộ phu nhân rất vui. Nhưng.....có gì đó không đúng.
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Bình chọn ủng hộ mk đi, ném đá thoải mái nha. Chap hơi ngắn, xin lỗi nha.

 Chap hơi ngắn, xin lỗi nha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Bảo💙Yết) Số Phận (Đã Hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ