Text (One Shot)

44 3 1
                                    

Written by: @HappyGirl18 :)

ALL RIGHTS RESERVED 2014

"No Plagiarism" ;)

Hope you like it <3

*******^^^^^^^^^*********

*kriiiiiinnnnggggg*

Nagulat naman ako ng biglang tumunog yung cellphone ko..

Pagkakita ko nagtext yung 8888 expire na daw yung load ko :(( tsk!! kainis !!

Nagpataluy naman ako sa pag-rereview ko ng biglang may nagtext ulit. Chineck ko at unknown number..

" .,hai "

From: 09*********

isss.. sino kaya yun? makapagload nga xD

To: 09********

"Hi din ;)) sino to?"

agad ko namang reply sa nag-text.

From: 09********

Mark to. ;))

omygashhh!!! yung crush ko nag-text, finally!! :D

yung gabing yun sobrang saya ko as in SUPER DUPER.

Si Mark kasi, grade 6 ko pa yan crush.

Nakaka-inis nga kasi hindi niya ako pinapansin nun eh :( actually bestfriend ko siya nung grade 5 .

Pero lahat ng yun nagbago nung Grade 6 . As in parang hindi kami magkakilala . saklap diba? KAIYAK nga eh.

Si Mark kasi hindi siya gwapo as in hindii. Ang nagustuhan ko lang naman sa kanya is Matipid siya, Malinis ;) , Masaya kasama tapos sobrang baitt. Oh diba nakaka-inlove <333.

Sa tutuusin siya ang "First Love ko"...

Pero "Puppy Love" lang daw tawag dun.. Watever basta mahal ko na siya that time xD.

Landeee noh :D

Fourth Year na kami ngayon, Ako nga pala si Sophia Reyes at simula nung first year hindi na kami naging mag kaklase :( sa Zanivinia Academy siya nag-aral at ako naman sa Willianmar Academy.

Mga 1km lang naman yung layo nang school namin xD.

At sa wakas after 4 years nag text din siya.

Hanggang ngayon crush ko pa siya ehh. As in wala akong naging crush sa school namin kundi siya lang xD. Ang loyal ko diba ;)

Wala eh. Mahal ko eh xD

At nag-reply na ako agad ;)) ang dami ko na kasing daldal xD

To Him:

weeehh? Whole name. plsss ;)

yan yung reply ko sakanya. Syempre kailangannn kunwari nakalimutan ko na siya xD.

Agad naman siyang nag-reply xD.

From: Mark

"Markvhille Astrero"

ohmygash! Siya ngaaa ^♡^

To him:

BTW! text nalang kita tomorrow nag-rereview kasi ako eh..

kung kailan naman na-send ko dun ko lang naisip na ang TANGA ko :( PAKSHET :'(

From: Mark

"Cge ;))"

kinikilig talaga ako pag may nakalagay na ";))"

minsan lang daw kasi siya mag-load eh, kaya kahit konting bagay kinikilig na ako , basta galing sa kanya xD.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 21, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Text (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon