(hello po sana na enjoy mo the ff. chapters sana makabawi tong chapter sainyo kasi po GELLI'S lovestory po to ^_^)
GELLI'S POV
argh. nakakainis ka talaga GALE! tss.. parang ako girlfriend niya. Nandito ako sa library ang sobrang quiet dito si Ate Alex kaya msta na? oo. ate ko siya bakit? kasi pinaskip ako ng year dahil matalino naman daw ako.
Pumunta ako si Girl's locker room at umayos sa sarili when my heart collapsed when i heared murmurs in the girl's locker room.
" Ang ganda ni Francesca bagay sila! sana siya talaga sila si LittleBirds" sabi ni... Leah habang nagsusuklay ng hair at naglagay pa ng FAKE EYELASHES! nakakainis bakit? kasi she's maa-arte basta something bahala na nga!
Bilis ako lumabas doon si Leah tumaray lang saakin. Biglaan lang
BAM!
"ay! sorry ha akala ko kasi-" sabi ng familiar na boses napatgingin ako sa kanya si Gale. Kinuha niya ang mga gamit ko at silent~ lang ako na lock ang aming mga mata pero gumalaw ako "uh.." tumakbo ako paalis NAKAKAHIYA!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Nakarating ako sa park bigla nag text si Francesca sa akin. sasagutin ko ba frenemi ko siya eh. pero pagbukas ko nashock ako
from: francesca (frenemi!!!!!)
UM.. GELLI PAKISABI KAY ALEX NA NASA JUSTICE FORTEZ HOSPITAL AKO PUNTA KAYO DITO NANDITO MY LOVES KO <3 >_<
aNU TO? akala ko kay Gale siya? eh bakit nandito si Gale? tss... MY LOVES?????????? BILIS AKO PUMUNTA SA CLASSROOM pero wala siya si Dianne lang pero natutulog gigisingin ko ba? no..
KINUHA... ko ang bag ko at sumukay ng taxi pinabilis ko yung driver in 40 minutes nakarating na kami tumanong ako sa Information masyado malayo room niya 3rd floor eh room 556 PAGRATING KO.
Nandoon si PRINCE MICHAEL. ito ba loves niya eh gwapo naman si prince EH kumakain siya sinusubo ni Michael >//< nakakakilig nga eh kamatis ang mukha ni francesca "NAN JAN KA NA PALA EH HINDI KA NAG PARAMDAM" ang boses parang nahihiya siya.
TUMATAWA lang si Michael "hey gelli kunin MO nga sa guest room sa hospital ang hair brush ko"taray sabi ni Francesca pumasok ako may gamit ni Michael doon dito siya nagsistay of course patay na ang parents ni FRANCESCA eh sinu babantay sa kanya?
aie!! nagvolunteer naman si PRINCE pag punta ko sa closet may tumutulog sa bed si.... GALE anu ginagawa niya dito? nagvolunteer din siya? :( love na love baka niya yun nahanap ko ang brush bago ako umalis sumilip ako kay Gale.
ANG GWAPO NIYA TALAGA NIYA KUNG TUMUTULOG..
AALIS na yun ako bigla lang may humawak sa collar ng damit ko at slinide sa bed at may humalik sa akin nagblush ako " LITTLE BIRDS... MY GEEKY GIRL" sabi niya pero tumayo ako at umalis MY FIRST KISS... hinawakan ko bibig ko yung lumabas ako tinapon ko kay francesca ang brush.
"aray~" sabi niya
tumatawa ng lakas si michael "anong nangyari sayo? your face is Red" napatingin ako sa mirror nasa side ko totoo nga lumabas ako sa room at lumipad sa tuwa (joke XD)
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
nakakakilig no?
COMMENT!
VOTE!
READS!
CUTE ME!
LOVELY ME!
I'M A GIRL!
NASA SIDE PICTURE NI GELLI
YOU ARE READING
I'm looking for my princess
RomanceAlexandra or jean has an amnesia and has forgotten everything her mother LEXY lied to her about having no friends in a young age that made Alex change her life. 7 pince came to Hector university to find there princess and Alex is one of the prince f...