hi readers :)) late update . xD pasensya na .. happy 100 reads . :) kahit ganyan ka liit im still happy . xD
~ ~~~~~~~~~ ~
ERIKA'S POV"bes. papayag ka ?" louisa. ewan ko :( he is a very good friend of mine .. pro i love him as my bestfriend lng ..
"i love him...
but hanggang bestfriends lang. at wla ng iba ."
"pro pinagkasunduan na kayo ng parents niyo. gagawin mo ba ang gusto nila ? or susundin mo ang puso mo?" louisa. hay nko . :( nhihirapan tlaga ako.
"i'll have to do what is best for me and my family.."
DJ's POV
--Beep beep-- (pagpasensyahan ang ringtone)
from: Ms. Sunget
ano yung reaction ng boy ? xD
to: Ms. Sunget
syempre nasaktan, umiyak. kaya ako kung liligawan kita dpat hindi mo ako bastidin kung ayaw mong magpaiyak ng lalake. xD
nagtataka cguro kayo kung bakit , meron kasing binasted knina sa school, ganto yung nangyari....
~~flashback~~
"ang daming tao dun ah." jerome.
oo nga , ang crowded.
at syempre dahil nasa dugo ng mga kaibigan ko ang pagiging chismosa ay tumakbo na cla pra maki.chismis. xD at dahil hindi ako KJ tumakbo narin ako papunta don.
"fina.. w-w-will you be m-my g-girl?" nauutal na sabi ng boy.
"seryoso ka ba ? No Boyfriend Since Birth ako . kung magkaka boyfriend man ako yun na dpat ang mapapangasawa ko . ! kaya tigilan mo nga ako . nakakairita ka!" at tumakbo na ung girl.palabas ng room.
"f-fina!! wait!!" hinabol nya yung fina pro wla eh. hindi nya naabutan.
grabe nman mkapagsalita yung fina. medyo nerd kasi ung boy tpos prang may sayad .
~~end of flashback~~
from: Ms. Sunget
abaaaaa. bakit may gusto ka sa akin? liligawan mo ko ha? :p kapal . xD HAHAHAHA
kung alam mo lang. :/
ewan ko ba kung bakit pro prang natamaan agad ako sa kanya . LOVE AT FIRST SIGHT kumbaga ..
to: Ms. Sunget
kung sabihin ko bang oo maniniwala ka ?
from: Ms. Sunget
malamang hindi :p
nakakainis nman tong babaeng toh -.- oh babe manhid ka.~~ hehehe . joke lang . xD
at patuloy parin kami sa pag ttxt ng bigla syang nag change topic.
from : Ms. Sunget
may gxto sana akong sabhin sayo , pro wag mong ikalat ha ? ayoko kasing pinag chichismisan ako pagdating dyan eh.
anong kayang meron ?
to: Ms. Sunget
mayproblema kba ?
From: Ms. Sunget
may tanong lang ako, EXAMPLE wla kang gusto sa taong gusto ng mga magulang mo sa iyo, gxto nilang magpakasal kayo,. its like an arrange mariage kung baga . ano ba ang magiging disisyon mo ? ang piliin ang gxto nila o ang gusto mo ?
grabe nman tong babaeng toh , prang may sayad . xD joke lang ..
pro mahirap yung tanong nya ah . pro para sa akin ..
to: Ms. Sunget
kung ako , pra sa akin susundin ko ang puso ko , dahil dito ako mas magiging masaya , at alam ko nman masasaktan ang mga magulang ko pro hndi ko isasacrifice ang lahat pra sa kanila , syempre kailangan ko ring magtira pra sa kasayhan ko noh. sayang nmn ang kagwapohan ko kung parati akong malungkot , edi magiging cute na ako nyan. -.-
ang galing kung sumagot noh ? xD pro sandali..
dba sa mga teleserye ganun yun ? magtatanong ang isa ng situation tapos sasabihin na wla lang pro sya pla ang nasa position na iyon ? gets nyo ?
di kaya , siya ang nasa situation na yun ?
di kaya, nahihirapan siya kung ano ang magiging disisyon nya sa buhay ?
di kaya, ayaw nyang sabhin na sya talaga yung na sa position na yon dahil nahihiya siya ? o baka natatakot siya ? pro natatakot saan?
di kaya, ikakasal na siya ?
---++----+-+++----
ang dami niyang tanong noh? xD pro di bale masasagot rin lahat ng yan . :) thankyou sa mga reads :) vomment pleaaasse .. :))
the more reads ang comments this story gets , the faster i'll update . :))
BINABASA MO ANG
lucky im inlove with him<3
Sonstigespano kung nainlove ka noon at nsaktan ? pipiliin mo bang mainlove ulit ?