╭──────────────────────────────╮
Hạo dương điện tử thư thành www.chnxp.com.cn mới nhất, nhanh nhất, miễn phí điện tử thư tải xuống
╰──────────────────────────────╯
Cầm nhân chương khoái hoạt
Tác giả: Phàm linh
Cầm nhân chương khoái hoạt [all hắc ]01
Cầm nhân chương khoái hoạt [all hắc ]
→ thành run sợ thời kì
→ đêm thất tịch đặc biệt kế hoạch
→ cầm { Hắc Tử } chương khoái hoạt [● 0 '●]
→ Tiểu Hắc tử nữ vương hóa fu fu
*****
「 tình nhân chương, tổng nên có cái đặc biệt hoạt động mới là ~」 tướng điền điểm nhẹ hai má cười nói, phía sau khai ra nhất là nhiều đóa hồng nhạt hoa nhỏ.
「 có thể cự tuyệt sao?」 Hyuga nhấc tay hỏi.
「 ha ha a, cự tuyệt nhân, luyện tập lượng đều thừa lấy thập bội ác ~#9829;#9829;#9829;」
『 ác ma!!!!!!』 toàn viên trong lòng tuyến đường chính.
「 cho nên hoạt động nội dung là cái gì?」 lần này đổi tiểu kim tỉnh nhấc tay vấn đề.
「 cả ngày nội, bắt đến Hắc Tử cũng được đến ta đặt ở hắn trên người bảo vật nhân, là có thể miễn phí nghỉ ngơi một cái tuần!」
『 như thế hảo!? Tất có trá!!!!!!』 toàn viên không hẹn mà cùng tưởng.
「 bất quá phạm vi thôi ~ là toàn bộ Đông Kinh đều ác ~」
「 cũng quá lớn đi, Hắc Tử lại hội misdirection, ai tìm đến a!!!!」
「 chậc chậc sách, ta đương nhiên hội công bình khởi kiến ~ ở bảo vật nội ta thả phát tấn khí, các ngươi có thể nhìn định vị cơ đi tìm,」 tướng điền theo bên cạnh giấy tương nội xuất ra nhất thai máy móc, mở ra cũng chỉ mặt trên thiểm điểm đỏ nói:「 này chính là Hắc Tử, này thai còn lập thêm vệ tinh định vị, cho nên Hắc Tử ở nơi nào, màn ảnh thượng đều đã biểu hiện lộ danh cùng địa tiêu nhắc tới kì các ngươi hắn đại khái vị trí, các ngươi là có thể cuồng tiến lên ~」
『 này...... Này đã muốn vượt qua trung học sinh hoạt động phương thức đi!』 trong lòng mọi người phun tào.
「 đương nhiên Hắc Tử chính yếu nhiệm vụ, chính là không cho các ngươi cướp đi bảo vật, hắn hội dùng bất cứ thủ đoạn tồi tệ nào, các ngươi nên chú ý!」 tướng điền nheo lại xinh đẹp đôi mắt, gian trá cười cười, đừng trách nàng không nhắc nhở , thẳng tắp tự hỏi đầu là bắt không được Hắc Tử !
「 cho nên giáo luyện, ta có thể đi trước chuẩn bị sao?」 đứng ở đám người tối bên cạnh Hắc Tử giơ lên thủ hỏi.
「 đương nhiên, Hắc Tử, ước định tốt lắm!」 tướng điền đối hắn trừng mắt nhìn nhắc nhở, Hắc Tử mặt không chút thay đổi gật gật đầu, ý bảo hắn biết.