Simula ..

98 4 0
                                    

uii!! Sis? naka tulala ka nanaman? Nag deday dream kana namanba? Sabi ni Tine-tine, BFF Ko! Partners in Crime kami nito lage..

huh? hinde aa. may naiisip lang. sabi ko ..

sus! deny pa teh! if i know iniisip mo nanaman nyan si Crush? tss.. oooppss! gotta go sis. balik na ko sa orig. place ko. anjan na si sir. sabi niya.

oo nga, ayan na si sir. pero bakt wala pa sya? Half day nanaman kya sya? hmm.. nag start ng mag discuss si sir. Boring!>„< sa kalagitnaan ng boring discussion, biglang bumukas ang pnto at pag tingin namin/ ko, OMGii!! Si Crush!!

oh? late kana naman Mr. Pineda!? sabi ni sir. suntukin koto ee. gnaganyan ang Myloves ko! hehe

sorry sir. Nalate lng po ng gsing. sabi nya .. OMG! Gwapo tlga nya.;))

agahan na lng ang gsing sasusunod huh. sabi ni sir at nag simula ng mag discuss.

* lunch time *

uii Sissy tara na sa canteen? sabi naman ni Tine-Tine. Kasama na nya ang mga tropa.

at ngayon papunta na kame sa canteen. as usual kwentuhan habang habang nag lalakad. At ayun, umupo nakame sa pwesto namin palage.

Rin anu sayo? sabi sakin ni Ross.

Fries and Coke nalang saken, libre mo? haha.. sabi ko naman.

Oo na! nu pa bang magagawa ko? sabi ni Ross.

at yun, nag order na sila. ako naiwan dto sa pwesto namin baka kunin ee. at bumalik na sila dala ang mga pagkain.

oh, eto sayo Rin. sabi ni Ross.

Sissy, pansin ko lang tignan mo si Gelo! nakatingin nanaman sayo! haha.. sabi ng Bestfriend kong si Tine-Tine.

AYIIIEEEE!!!! sabay sabi nila..

huwag nga kayo!! kinikilig eke! enebe? hahaha... pero syempre eto ang sabi ko..

anu ba? tumigil nga kyo! hindi naman ee?  pero oo nga no? nakatingin sya sakin or should i say samin. tutal babae kaming laht.

* at ayun nag ring na ang bell. * pumasok na kami ult sa classroom.

hanggang sa pag pasok sa classroom iniisip ko parn yun. sana nga ako nga tinitignan nya? hayyy!! Assuming nanaman ako!:(

hayy!! wala pa si mam? late na sya ng 10 min. rinig kong sabi ng isang classmate ko.

hindi na dadating yun! sabi naman ng iba.

at yun nga, inannounce samin na hindi siya makakapasok sa amin ngayon kase daw may inaasikaso.  then ayun nag simula na silang mag daldalan. Ako naman eto nanatili sa upuan ko. wala ako sa mood makipag daldalan ee. tinitigan ko lang ang aking Myloves. gwapo talaga nya!:))

Cyle .. napatigil ako sa pag mumuni-muni ko at tama ba ang rinig ko? boses yun ni!! Gelo Yan Yan Pineda! omyyyyG!! wat to do? wattodo?? hehe ..

ano yun? sabi ko naman. syempre patay malisya.. hahah.. pero deep inside kinikilig!:)

**

ano kaya yung sasabhin nya no??:)

letssee!!:))

One Sided LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon