Author: Hạnh Beauxotic
Pairing: Chanbaek
Rating: K
Disclaimer: Nhân vật không thuộc về author nhưng trong fic sẽ do au quyết định
Tôi chưa bao giờ tin vào cái gọi là tình yêu đích thực hay định mệnh. Tôi sinh ra đã là một thằng gay, chính tôi cũng ghê tởm điều đó nhưng sự thực tôi không có tí xúc cảm nào với con gái, tôi chỉ yêu con trai! Không biết bao nhiêu lần từ hồi cấp một, tôi đã tỏ tình với mấy thằng con trai – lúc đó tôi không hiểu rõ mọi chuyện – và thế là tôi bị tạt một gáo nước lạnh bằng lời nói sỉ báng và khinh bỉ của chúng nó. Trong lớp, chả đứa nào chơi với tôi khiến tôi cảm thấy cô độc và bực bội, chúng cứ nhìn tôi chằm chằm và khi tôi quay lại nhìn thì chúng quay đi chỗ khác rồi xầm xì. Cuối cùng, tôi bắt ép mẹ bằng được chuyển đi chỗ khác lúc giữa năm học lớp năm.
Lần này, khi chuyển đến một trường khác, tôi đã bị đánh gục tức thời bởi nụ cười của một cậu con trai học cùng lớp với tôi. Cậu ta tên là ChanYeol, lớp trưởng lớp tôi, một con người cao ráo và tài năng, con của một nhà quyền quý nhất trong trường. Tôi không dám lại gần cậu ấy vì nếu tôi chỉ cần sát cậu ấy quá thì tôi sẽ làm lộ hết tình cảm của tôi dành cho cậu ấy. Điều ấy sẽ khiến cậu ấy ghê tởm tôi, thật đau đớn mà! Vì là lớp trưởng nên cậu ấy có nhiệm vụ giúp tôi làm quen các bạn trong lớp. Lần đầu tiên, khi tôi đang đọc sách, cậu ấy dí sát mặt vào tôi
“Này, Byun Baekhyun, cậu không định làm quen các bạn trong lớp đấy hả?”
Tôi vội đẩy quyển sách lên trước mặt Chanyeol, khẽ nói “ Đừng gần quá…”
Chanyeol lùi ra một bước, cậu ấy đứng chống nạnh:
“Tớ là lớp trưởng nên cô giáo phân công cho tớ dẫn cậu đi tham quan trường và làm quen mọi người. Đứng dậy đi nào!”
Tôi lại khe khẽ trả lời : “Tớ … không cần đâu mà….”
Ngay tức khắc, một bàn tay nắm lấy tay tôi kéo đi, Park Chanyeol nở nụ cười tươi rói rồi nháy mắt với tôi một cái “ Chúng ta đi nào!”. Tim tôi đập thình thịch, từ mặt đến tay đều nóng bừng bừng, mong rằng cậu ấy không cảm thấy điều này, xấu hổ thật! Tôi rút tay ra, nói nhỏ :
“ Tớ tự đi được mà…” .
Chanyeol gãi đầu gãi tai:
“Ừ, tớ xin lỗi… Giờ chúng ta sẽ đi tham quan trường trước nha” . “ Chỗ này là tòa nhà chính nè” . “Chỗ này là khu vệ sinh” “Chỗ này là khu bảo vệ này” …. Chanyeol cứ chỉ chỏ hết chỗ này chỗ kia cho tôi mà không hay biết, tôi không để ý gì hết vì đang nhìn cậu ấy rất chăm chú. Giờ mới thấy cận mặt cậu ấy, quả thật rất đẹp, đôi mắt mở to thình thoảng long lanh dưới ánh nắng, cái mũi cao cao, nụ cười tươi rói như hoa nở và… đặc biệt nhất là đôi tai to nhọn hơi vểnh lên nhìn giống như của mấy yêu tinh trong phim hoạt hình vậy. Quả thật là một người hoàn hảo về mọi mặt mà! Chanyeol quay lại nhìn tôi, khiến tôi đang nhìn cậu ấy liền cúi mặt xuống, hai tai đỏ bừng lên.
“Cậu rõ hết chưa? Chúng mình dừng lại ở đây nhé, mai tớ sẽ dẫn cậu đi tham quan tiếp. Trường mình rộng lắm. Hì hì”