Đệ nhị bộ
TƯƠNG HỨA THIÊN
Văn án
Thần y xứng minh chủ thật là tin kích động dân chúng a.
Tô minh chủ đang cùng Cơ thần y tình hữu độc chung (ở lâu sinh tình), chỉ là ở phương diện theo đuổi lại xảy ra vấn đề.
Dù sao cũng có tiền lệ không tốt của Bao đại hiệp, Tô minh chủ đối với mình càng ngày lại càng không tự tin.
Bất quá rõ ràng hắn là người truy a, vì cái gì lại bị đối phương áp?
Cơ thần y tà khí mỉm cười: “Ngươi gần đây rất hay tức giận, cần thanh hỏa đúng lúc, không quan hệ, để ta đến.”
Tô minh chủ bị áp đến nói không nên lời, chỉ có thể ở trong lòng hô to: Đại gia ngươi!
[LMGC] Chương 27+28+29+30
Posted by
Spum-chan
Hủm rài ko lên đc WP, mới mò đc cách zô!!! T^T~
***
☆, RỜI NÚI
Phiên chợ ngày ngày náo nhiệt hôm nay lại dị thường im lặng, mọi người đều chỉ nhìn về một phía.
Có người còn muốn biết đã xảy ra chuyện gì, liền giữ chặt người đang vội vã đi phía trước hỏi có chuyện gì?
“Nghe nói phía trước có một người đẹp như thiên tiên đến trấn chúng đi, ta đi xem náo nhiệt một chút.”
Người phía sau nghe được tin này cũng đến giúp vui.
Đám người phía trước bỗng dẹt qua hai bên đường, người ở hai bên liền ngóng của mà nhìn.
Một người vận tử sắc bào sam cùng một tiểu hài tử vận y phục hồng sắc đang đi tới.
Khi mọi người nhìn thấy tử y nhân kia đều ngừng hô hấp, rất sợ người kia trong nháy mắt sẽ biến mất.
Một đôi phượng mâu ba quang lưu chuyển, môi khinh mân, má phấn nộn, ngũ quan người này đều giống như được dùng bút vẽ ra, thanh lương thoát tục.
Chỉ một cái giơ tay nhấc chân kia cũng ẩn hiện tiên khí, không thể khiến người ta tin rằng người xinh đẹp như vậy lại không phải đến từ thượng thiên.
“Sư phụ, bọn họ sao giống xem động vật quá vậy a.” Phấn y tiểu cô nương sắc mặt rất kém mà nhìn người chung quanh, thật quá đáng, đều chỉ nghị luận sư phụ, chẳng lẽ nàng khó coi lắm sao?
“Mặc bọn họ đi, dù sao ta chúng ta đến đây cũng không lâu.”
Hai người này chính là thần y trong Vong Ưu cốc Cơ Linh cùng tiểu đồ đệ của y Tần Ngọc, bất quá vì cái gì bọn họ không ở trên Vong Ưu cốc mà đến nơi này a?
“Chỉ cần tìm được Bao đại hiệp là được rồi.” Tần Ngọc trong lòng cảm thấy Bao đại hiệp thực phiền toái, lúc trước ngốc hồ hồ trúng độc, lãng phí nhiều thời gian của nàng như vậy, sư phụ còn đem thuốc chữa thương tốt nhất cho hắn, cũng không biết vì cái gì.