Wala akong magawa, that's friday night so naisip kong igrant yung mga request sakin na song and then ippost ko na lang sa facebook. Tatlo yung song na kinanta ko sa video, till i met you, yaya and forevermore. Ginawa ko na lang medley, para mas madali.
I got finished uploading it. Madami din naglikes. And may mga dumagdag sa mga likers ko hahaha its Her, that cute one 😍😘
Nagcomment sya, nagrerequest. I just snob her.
And then that following day, october fest na. Iniinvite ako nila King, eh obviously hindi naman ako pwede,ni reject ko ang invite skin. Facebook and moovz lang ang pinagkakalibangan ko nun.The following day, nagpost ako ng mga emote emote churvaness ko s fb haha la lang, mema lang, then may nagcomment nnman, its her again, sabi nya "tigilan ko na daw pagddrama sama nlng daw ako sa octfest. Hay for the second time iniinvite nnman ako. Pero di nman nga ko pde, minention nya si Tin s comment para ipaalam ako s mother dearest ko. Pero di pa din tlga uubra.
The Next day when ive open my messenger there's a message from her.
Nagrrequest ng kanta. Sineen ko ulit. Tapos nagmessage ulit may iba b daw akong no. Na active. Haha ung binigay ko kasing no. Nun pinkfilm ay di namn active talaga, ayaw ko kasing magbigay ng no. S di ko nmn gaanong kakilala ( haha ang arte arte ko sa part na yun)Jm : parequest naman ng forevermore.
Pahingi ng no.mo yung active, di naman ata available yung no.mong isa ehArby: ai ganun ba (i gave to her my no.)
Phone rings. "Unknown #???"
Matagal ko bago sagutin. Walking upstairs para masagot ko ung phone. Nasa house na kasi si mommy bka marinig ako.
"Hello, who's this?
"C JM to, kantahan mo naman ako nun forevermore. Dali na."
Isip isip ko, ang kulit nya talaga, feeling close agad sa akin eh di naman kami friends hahaha
"Ang ganda ng boses mo eh, dali na"
"Okay sige. ( I sang Forevs) "
" Wow ang galing mo, with a mura pa"
Nagiisp pa sya ng isusunod na ipapakanta sa akin, jusko naman, demanding ang lola mo. Lol
" yung Like im gonna lose you alam mo?"
Sabi ko hoy, isa lang abusado ka.
She chuckles. " tangi naman nito, dali na isa pa "
Aba tinangi pa ko hahaha
Comfortable syang kausap ako, sa lagay n un. Haha
Hanggang inabot kami ng isang oras kapapa kanta at kkchika skin.
She asked me pa. "If mayaman b daw ako? " napaisip ako mukang pera pa ata to ah hahaha
Sabi ko, hindi, kung hindi mgttrabho mghhrap, sakto lang. Middle class.
"Oo nga, buti na lang. " napaisip ako s sinabi nya.
Nagshare na sya about exes nya. Ang dami n nmin agad napagkwentuhan eh. Ang daldal nya kasi.
Naglandi daw ung ex nya kesyo pinakilala p sknya ung kaibgan kuno,un pala, may something na sa dalawa.
Tinanong nya din ako about ex, napakwento din ako. Just a little information about my past. Pero di ko nilahat ikwento.
She said pa " what if tayo na lang kaya, pareho tayong mabait eh, bagay siguro tayo"
Napasmile ako, " Sira, yoko nga, di ako mhilig sa playtime noh,"
" Sa Tingin mo ba, playtime ito"
Binago ko na agad ang topic, pero pansin kong mas nagiging interesado syang malaman ang mga hilig ko.
YOU ARE READING
"LOVE FINDS YOU" - My One Great Love ❤
RomantizmI LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I LOVE YOU ❤ I...