Trip lang po HAHAHAHA
Harold's POV
Hi ako nga pala si john harold pensader, ako ay simpleng estudyante lang sobrang gulo sa klase puro laro lang ang alam .
Hindi ko naisip na maiinlove ako kasi sa isip ko wala akong balak pumasok sa mga ganon hahahaha. Simula nung naging gr. 9 student na ako naiingit na ako sa mga tropa ko na may mga lovelife at tska ginagawa nila lahat para sa mahal nila.
So ayun na nga nahuhulog na ako sa kaklase ko na ang pangalan ay "kate felicia". Inaasar ko lang siya ng "pango pango" pero bigla nalang akong nafall sa kanya. Siya na ata talaga e, sobrang saya ko nung nalaman ko na gusto na din niya ako hahahaha. Kinilig ako ng sobra nagkanda talon ako sa kilig haha.
Habang tumatagal naging kami na. Hindi man kami nagkakasama pero alam ko sa sarili ko na siya lang ang gusto ko. Binigay ko kasi lahat ng tiwala ko sa kanya e.
Pero dumating na yung time na nagkakaroon kami ng mga away pero matatag kami nalalampasan namin yun.
Kapag inaakit ko siya na lumabas lagi niya akong natatanggihan pero okay lang sakin yun kasi nga mahal ko siya. Pero isang araw nag away na kami at hindi na niya tinatanggap sorry ko. Sa katangahan ko naman tinanong ko pa kung kami pa e. Kaso sabi niya ayaw na daw niya.
Hays sobrang sakit, halos maiyak ako habang naglalaro kami ng basketball, Hinang hina ako halos gusto ko na mamatay. Naiisip ko nalang lahat ng effort ko sa kanya na nauwi lang lahat sa wala huhuhu tangina sakit. Pero syempre strong ako kaya laban lang hindi ako sumusuko at umaasa parin ako na magiging okay pa kami.
Kinukulit ko siya, nagsosorry ako, sabi ko kaya kong tanggapin lahat wag ka lang mawala "huhuhuhuhuhuhuhu" iyak ako ng iyak sa kwarto.
Nakikisabay sa mga liriko ng tugtug. Sobra akong nasasaktan pucha hahaha, ayaw ko ng pumasok, ayaw ko na siyang makita, nasasaktan lang ako pag nakikita siya. Bakit kaya ganun? Kung kelan ka nagmahal ng sobra at binigay mo yung tiwala ng buo tska ka iiwan 😭😭😭😭😭😭 sakit naman grabe.