08

1.6K 74 55
                                    


I GASPED for air.

"Damn, t-this is hot," hindi ko mapigilang magkomento.

Hindi siya umimik. He's busy biting my neck and kissing my skin. Bumubukas sara ang bibig ko dahil sa kakaibang sensasyon at init na unti unting bumabalot sa katawan ko. I gasped again when his lips came to my adam's apple and sucked. Parang mauubusan ako ng hininga dahil sa ginagawa niya.

I couldn't push him. I couldn't complain. I'm liking what he's doing. Wala man lang doubts at pagpipigil sa kalooban ko. Kusa ding gumagalaw ang mga kamay ko at isinasauli ang mga haplos niya.

This isn't right, I know. But temptations and evils are the best things on earth, I could't deny.

He's too fast. I didn't even remember him removing my upper clothing. Basta naramdaman ko na lang ang lamig na nanggagaling sa aircon, na agad namang napawi dahil sa pagdaiti ng palad niya sa hubad kong katawan.

His kisses went to my chest, crawling to find my nips. I whimpered low when he found one of my beads and played it. Napapikit ako dahil doon. I tugged on his soft curls and groaned.

"C-Cheol," I almost whispered.


Napamulat ako ng marandaman kong humiwalay siya sa akin. Nakakunot ang noong napatingin ako sa kanya. He took his swivel chair and sat. Nginitian niya ako bago siya nagslide palapit sa pwesto ko. He then, positioned hisself in between my legs. Napasinghap ako ng hawakan niya ang zipper ng pantalon ko at masahiin iyon. Napahawak ako sa gilid ng table dahil sa bigla kong panginginig.

Damn, don't tell me—



"Entry No.5, I'll do you in the table. We'll make out, and I'll give you a blxwjxb. After, we'll do it, but an annoying CSC officer comes in to disturb us," he said, eyes sparkling with naught. Mas diniinan niya ang kamay niya sa pantalon at halos napakislot ako sa sarap na hatid niyon. "But, of course, that was what's in the notebook. Iba ang isinasagawa sa totoong buhay. Nasimulan na natin, sa tingin mo pakakawalan pa kita?," he grinned.

Mas lumala ang nararamdaman ko dahil sa sinabi niya. I didn't speak but my moans responded with what he said.

Nakalimutan ko na ang mga dapat kong isipin, ang mga dapat kong alalahanin. Ang tanging nakikita at naririnig ko na lang ngayon ay si Choi Seungcheol at ang nakakainis na kabog ng dibdib ko.


He suddenly opened my zipper and let out my fly. I almost shouted when his hot hand touched me. The hot and erotic moves from his rough palms earned a lots and lots of cries from me. Napahigpit ang kapit ko sa table ng itaas baba niya ang palad niya. My toes curled as the pleasure seeped through my stomach.


"C-Cheol!," I shouted when I felt his lips on the tip of my length.

Inabot ko ang buhok niya at marahang hinila iyon. His tounge played my tip before he sucked me whole, tickling the hidden lust that's fastly eating me. My body archs from every swirls of his tounge around my cxck. My moans got louder as he moved his head up and down faster and more pleasurable.

Goshness, this feels good. I want to...

I gripped his hair tighter as I felt an unfamiliar tickle from my navel up to the tip of my cxck. Mas bumilis ang mga galaw ng bibig niya. My hips constantly bucking, thrusting in his mouth.


"I think I'm near! I'm..I-I'm—damn!," I shouted as I took my release. My body arched at the feeling of contentment. Hinihingal na bumagsak sa mga balikat niya ang mga kamay ko.

Tumayo siya at mabilis akong hinalikan sa mga labi. I tasted a foreign thing from his mouth which made me feel hotter since I knew what it was. Kahit nanghihina ay pumalibot ang mga braso ko sa leeg niya at nakipaglaban ng dila sa kanya. He gripped my thighs and slowly pulled me to get into the edge of the table.

Napakislot ako ng hawakan niya ang kamay ko at inilapat iyon sa isang mainit at matigas na bagay. I didn't hesitate as I wrapped each fingers around him. Umawang na lang ang mga labi ko ng marealize ko kung gaano kalaki ang bagay na hawak ko. Sinilip ko iyon at halos mapalunok ako ng ilang beses dahil sa malaki talaga iyon.

"That's..that's—"
















"Choi Seungcheol! Kanina ka pa hinihintay sa court! May practice pa tayo! Ano?! Tinatamad ka na naman?! Hala! Tumayo ka diyan at huwag ka ng magtulug...tulu—porn!"

Nanlaki pareho ang mga mata naming dalawa. Mabilis niya akong niyakap at hinila kasabay niya ng umupo siya sa upuan niya to hide our nakedness. He pulled my head to hide on his neck and wapped his arms around my body.



"Yoon Jeonghan! Txngxna! Di ka ba marunong kumatok?! Lumabas ka! Labas!," sigaw ni Seungcheol.


Mas nag-init ang mga pisngi ko sa narinig kong pangalan.

Yoon Jeonghan, isa sa mga heartthrobs at ito ang pinakabagay sa deskripsiyon na pakboi sa grupo nila. Siya rin yung may ari ng mga accts na lagi kong nirereport dati dahil akala ko ay boypren siya ni Seungcheol.



"Aba! Bakit ako namura?! Malay ko ba kung may kahalayan kang ginagawa?! Sana naglock kayo ng pintuan! At saka sino ba yan at ang puti ng kutis—"

"Damn you! Just get out! And he's mine!," sigaw ni Seungcheol na nagpakabog ng husto ng puso ko.


He's mine...

Napangiti ako. Pinilit kong itago iyon at mas isiniksik ang mukha ko sa leeg niya.




"Ayan na nga, oh! Lalabas na! Patingin lang konti nung—"

"Out!"



Ang narinig ko na lang ay ang pagsara ng pintuan. Sabay pa kaming napabuntong hininga. Humiwalay ako sa kanya ng kaunti para makita ang mukha niya. Napatitig kami sa mga mata ng isa't isa.

Damn. What did we just do? What did I just do?



Nanlaki ang mga mata ko. Mabilis akong tumayo at lumayo sa kanya. Tila hinahabol ng ilang zombies na pinulot ko ang mga damit ko at isinuot. Ang lakas lakas ng tibok ng puso ko at parang aabot na iyon sa lalamunan ko.

Damn! Damn! Damn!


"Wait! Saan ka pupu—"

"That was not right! Bakit ba ako nagpadala? Bakit ba ako—"

Hinablot niya ang kamay ko at saka hinila paharap sa kanya. Magkasalubong ang mga kilay niya habang nakatitig sa akin. Parang nalulon ko ang dila ko pagkakita ko ng reaksiyon niya.

"Don't say it was not right. Hindi ko gusto ang sinabi mong yun. At hinding hindi ko magugustuhan," parang galit niyang sabi.

Napakagat labi ako.

Hindi ko din naman nagustuhan ang tunog niyon. Pero mali naman talaga ang ginawa namin. Lalong lalo na sa side ko.

Hinila ko pabalik ang kamay ko. I glared at him.
"Everything's wrong. Huwag na huwag mo ng uulitin yun! Just give me back my notebook!," sigaw ko.

Mas nagdilim ang mukha niya sa sinabi ko. A scary grin appeared on his lips. Namaywang siya at pasimpleng sinuklay ang buhok niya gamit ang mga daliri.

"Oh, no, everything's not wrong. Nagustuhan mo din naman. And babu, hinding hindi ko ibabalik ang notebook na yun hanggang di mo natatanggap na tama ang ginawa natin. Uh, di natin natapos, and I'm looking forward to finishing the whole play. And baby, since you already started it with me and you made me like you already, sa tingin ko hindi na kita hahayaan pang magpagala gala diyan at pag interesan ng iba. Sa akin ka na," he said. Then, he grinned wider, "tama, sa akin ka na. Sa akin ka na."

Uhoh.

-
MamaRan

:) *baby

diary? • jicheol [on hold]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon