Trong 1 ngôi nhà nằm khá xa thành phố Konoha ,có 1 cô gái với mái tóc anh đào đang say giấc ngủ.Trong vô thức,người con gái ấy đã gọi tên 1 người:''-sasuke''.Bỗng nhiên,chiếc đồng hồ "REENG....".Và 3s sau, chiếc đồng hồ đã an tọa dưới sàn lạnh giá.Sakura từ từ mở con mắt lục bảo ra:
-Cái đồng hồ chết tiệt dám phá giấc ngủ của chị mày.Thôi kệ đi,hôm nay chủ nhật,ngủ tiếp vậy.Vừa nằm ngả lưng xuống thì Sakura nghe bên tai 1 tiếng hét rất"THÁNH THÓT"vang lên.
-CON TRÁN VỒ KÌA.CÓ VÁC MẶT RA NGAY CHƯA HẢ?Sakura mở cửa ban công nhìn xuống.Khuôn mặt cô đen lại khi thấy 1 luồng sát khí tỏa ra từ người bạn tóc vàng thân yêu-Ino.Sakura liền chạy vô làm vscn rồi chọn đại 1 bộ đồ đơn giản với vận tốc bàn thờ.Cô bước xuống nhà thì thấy cả nhà đang ăn sáng.
-Con chào cả nhà.Hôm nay,con đi chơi với Ino.Con xin phép.Chưa kịp để mọi người ú ớ câu nào thì Sakura đã chạy mất dạng.Ba cô thở dài ( mik ko nhớ tên bố mẹ của sakura.MINA bít chỉ với):
"-Sau này,ai dám lấy nó đây trời!''Cả anh sasori cùng mẹ đều lắc đầu ngán ngẩm rồi cả nhà lại cùng ăn sáng.Còn Sakura thì đã nghe 1 trận chửi của chị Ino xinh đẹp.
-Cho em xin lỗi chị nha.Tí em cho chị đi chơi với anh Sai nha.Ino nghe đến đi chơi với Sai thì mặt ko còn giận nữa.(mấy chị này ko bít thân phận của sai nha về sau naruto cũng vậy luon)
-Coi như biết điều,chị đây ko thèm nói nữa.
(Sakura mặc bộ hồng còn Ino bộ cam đấy nha kiểu tóc y chang z luôn.Nhìn thì nữ tính z thui chứ ko phải z a nha).Cả 2 cùng phóng chiếc lamborghini trắng đến trung tâm thành phố ''Start Best"
Sau 1 hồi lựa chọn đi hết từ gian hàng này đến gian hàng khác cuối cùng,Ino chỉ 1 đúng có 1 cái túi nhỏ xíu.(au:nhỏ kích thước chứ ko nhỏ giá trị đâu-_-).Sakura nãy giờ đi theo mà mặt như 1 cái con vừa thất tình xong.(sak:cái con kia bà đây mà thất tình à.au:em có đâu chị em chỉ so sánh tí thui,chạy té khói.......sak:con này chắc hồi trước thi maratong hay sao nhanh z.Thui kệ)
-Ê!Đói òi.Vô ăn cái gì đi mày.Sakura biểu tình thay cho cái bụng thân yêu.
-Uk.Zạy đi ăn tao cũng đói rồi.CẢ 2 cô nàng kéo nhau vào 1 cửa hàng gần đó.Đi vào,bao nhiêu ánh mắt đều đưa hết về 2 chị bao gồm cả ánh mắt thèm thuồng,gan tị,ngưỡng mộ,.....Cả 2 đã quá quen với điều này liền đi đến 1 góc khuất ngồi vào.Cô phục vụ chạy ra hỏi:
-Xin hỏi,2 cô dùng gì?
-Cho tôi 1 gà rán,hambuger,pizza,.......Ino nhìn Sakura gọi món mà cũng cạn lời.
-Làm gì ăn nhiều z hả?
-Xì,vậy mày đừng có ăn tao gọi cho mày 1 ly trà sữa với salaa trộn cho đỡ béo ha.Ino nghe xong dù muốn gọi cái khác cũng ko kịp Sakura đã nói với cô phục vụ mất tieu òi.
-Ê!Nè!Tao nhớ có hôm nay Hinata về rồi mà sao ko thấy đâu thế?-Sakura giờ mới để ý hỏi.
-Còn tại ai nữa đây hả,ko phải tại con Trán vô nhà mi làm hư cái phòng bắn súng thì Hinata cũng đâu cần đi mua lại đồ mới còn thêm vụ lão già GIN ( chùm ma túy mà bang của Sakura phụ trách dẹp loạn)nữa kìa lại làm ồn nên Hinata phải ở lại cỡ mai mới về.
-Xong vụ này cho nó nghỉ phép ko lại tội.
-Bang chủ tốt z ha.Hôm nay bão òi.
-XẾ.Đây tốt bụng mà éo ai quan tâm thui(Au:Tốt bụng ghê giết 100ng vẫn như giết 100 con kiến ).Đồ ăn được đưa ra.Bên chỗ Sakura ngập tràn đồ ăn trong khi....Ino chỉ có 1 lỹ trà sữa và 1 đĩa salad trộn rau củ.
-Chap thui.Sakura vừa ăn đc 1 cái đùi gà thì đống đồ ăn của cô Ino cũng ăn luôn.
-Biết ngay mà.Bày đặt làm gì HEO ơi.Ăn thoải mái đi lo làm gì chi cho mệt.
-Kệ bổn cô nương nói nhiều.
Sau 30p, cả 2 cô nàng thanh toán tiền.Nhưng ko may,vừa bước ra khỏi cửa thì bỗng có 1 tên chạy qua xém đụng trúng cả 2 ( mấy chị có võ mà mấy vụ này nhằm nhò gì).Có 1 người hô lớn:"CÓ AI KO GIÚP TÔI VỚI.HẮN CƯỚP ĐỒ CỦA TÔI"Sakura thấy vậy liền chạy đuổi theo sau.Chỉ sau 10p cô đã ở ngay sau hắn.Bỗng dưng hắn quẹo vào 1 khúc đúng lúc Sakura định đá hắn.Và kết quả là tên cướp chạy mất và Sakura đã đá trúng 1 anh chàng nào đó.-_-.
____________________________END CHAP______________
truyện đầu tiên của mik có gì thiếu sót mong bỏ qua nha.
arigato gì đã đọc truyện
BẠN ĐANG ĐỌC
SASUSAKU-Dù đau vẫn yêu
Romanceđây là chuyện đầu tay của mình Mong mina hãy đọc nha hoa hoặc gạch tui nhận hêt