Tiêu Thần Hiên cảm thấy dây thần kinh trong đầu như sắp đứt, ánh mắt nổi lên vũ bão cuồn cuộn tức giận, đây là sỉ nhục rất lớn vào lý trí của hắn, tức giận đến mức toàn thân run rẩy, phẫn nộ không kiềm chế được, giận dữ hét: -Ngươi là loại phụ nữ ai cũng có thể làm chồng, có tư cách gì nhục mạ Bổn Vương!
Giọng nói của hắn lạnh lùng, phẫn nộ, không thể tưởng tượng được là hắn có thể tức giận đến vậy.
Đột nhiên tiếng vải vóc bị xé vang lên, thanh âm lạnh như hàn băng vang lên trên đầu nàng:
-Tiện nhân, cho dù ngươi có chán ghét ta, căm hận ta nhưng ngươi vẫn phải nằm dưới thân ta, để ta chơi đùa.
Mỗi câu của hắn tàn khốc như ngọn lửa điên cuồng nhưng lại lạnh lẽo như hàn băng đánh vào tâm Khinh Vân Nhiễm.
Cả người Khinh Vân Nhiễm run run, nàng có ý định phá hắn, nhưng thấy hắn điên cuồng như muốn đem nàng nuốt sống, nàng sợ haixtrong lúc nam nữ thân mật, trong tâm bất giác sinh ra cảm giác chán ghét, đây là bóng ma tâm lý mà hắn gây ra cho nàng, cơn ác mộng ập về, tái hiện lại trong đầu nàng, làm khuôn mặt nàng đang đỏ ửng trở nên trắng bệch, giọng nói khàn khàn:
-Không!
Đôi mắt đen của hắn sắc như băng, môi mím chặt, ánh mắt âm trầm nhìn nàng, vẻ mặt dữ tợn làm người ta sợ hãi, một tay xé quần áo của nàng, thân hình cao lớn tráng kiện bao trùm lấy thân hình nhỏ nhắn, một tay giữ chặt hai tay nàng, đôi môi điên cuồng gặm cắn vành tai nàng, cổ, xương quai xanh, chậm rãi xuống phía dưới.
Trong nháy mắt, Khinh Vân Nhiễm cảm thấy cả người lạnh như băng, như bị tiêm thuốc phiện, thân thể hắn nóng như thép nung nhưng cả người lại tỏa ra hàn khí, nóng lạnh luân phiên, nàng sống không bằng chết, cảm giác thấy những gì? Là đau khổ, hay hành hạ, linh hồn như bị xé rách...
Hắn không chịu buông tha cho nàng, mặc dù đã sủng ái Tô Thiên Tuyết cũng không hóa giải hận thù trong lòng hắn, ý nghĩ này xâm nhập vào xương tủy, khắc cốt ghi tâm, dần dần tiêu diệt hắn.
Hắn vốn không kiêng nể gì, đầu ngón tay vân vê trêu chọc dưới thân nàng, phát tiết phẫn nộ mãnh liệt với nàng, hắn không để ý đến cảm giác của nàng, thô bạo giữ lấy nàng nhưng đêm nay, động tác của hắn lại êm ái khác thường, không ngừng vuốt ve, không hề gây xích mích, làm cho hai thân thể dán vào nhau, đụng chạm làm cho thân thể cực nóng, phương pháp như vậy đã phá hủy hoàn toàn ý chí kiên cường của nàng.
-Như thế nào, không rên rỉ à, hay là sợ tiếng rên rỉ to quá bị tỳ nữ nghe thấy?
Giọng hắn trào phúng, lạnh lùng giống như một cái tát mạnh mẽ giáng vào mặt nàng, mặt trắng không còn chút máu.
Tâm nàng giống như bị rơi vào hầm băng, bị vũ nhục mà sinh ra hận ý, nàng gắt gao cắn chặt đôi môi cánh hoa của nàng, không cho phép mình phát ra bất cứ thanh âm nào! Hắn cố ý, cố ý muốn nàng ở dưới thân hắn rên rỉ, dâm đãng thừa nhận sự xâm chiếm của hắn. Không! Tự tôn của nàng tuyệt đối không cho phép điều đó!
Giọng nói Khinh Vân Nhiễm lạnh lùng:
-Có thân xác ta thì sao, ngươi vĩnh viễn cũng đừng bao giờ nghĩ lòng ta sẽ tiếp nhận ngươi! Thứ ngươi có được cũng chỉ là một cái xác không hồn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua }
No FicciónNàng là vị vương phi do hắn đích thân lấy về, nhưng lại chẳng khác gì những thị thiếp trong phủ của hắn, chờ đợi để được hắn gọi ân sủng. Thành thân nửa năm, có 7 đêm làm bạn. Trong phủ cơ thiếp nhiều như mây trên trời, vô cớ khiêu khích, nàng lạnh...