At cafeteria.
Ako nalang pipila alli. Ano ba gusto mo?
Ha ahm. Junkfoods tas softdrinks pag may kwekkwek pati yun.
-sabay abot ng pera ko.
Ha ano to?
Ayoko magpalibre e.
Hahaha ahmm ok sige.At naiwan na nga ako sa upuan ko ng matanaw ko ng upuan nung guy na nagsorry para sa kaibigan nya. At totoo ba to. Nakatingin sya sakin di lang kumaway pa? Nagiwas nalang ako ng tingin at baka di naman ako yun.
Dumating na si joyce.
Wow bilis ah.
Hokage moves lang yan. Hahahah.
Hahaha whats hokage?
Ahm. Basta ninja ganun!
Ok got it. Hahahah
Tawa ka jan? Kyot mo pala alli pag palagi naka smile may tinatagong dimple ka pala ha? Yiiie.
Stop it. Im not cute. Maganda ako.
Hahah ok po sabi mo e. Kain na tayo.
Habang kumakain kami may mga pusit na lumapit samin este mukhang pusit. Tatlo sila.
G1 hey you! How dare to call us bruha kanina ha?
G2 @ G3 oo nga! Tama!
Tumayo ako.
Bakit totoo naman ah? Ang aga aga lumalandi? Nakaharang kayo sa dadaanan ko e. Sabay irap ng magagandang mata ko.
G1 youre so kapal. Were not malandi besides girlfriends kami kaya andun kami.
Haahha talaga ba? Wow ah. Feeling? Wanna be? So pumapatol pa sila sa mga mukhang pusit na mababa ang IQ?
G1 ang kapal mo ah.
At binuhasan nya ko ng juice na hawak nya.
G2 yan tama lang sayo yan! Akala mo kung sino.
Tumayo si joyce pero pinigilan ko sya.
Alam kong lahat nakatingin na samin pero ok lang. Uuwi nalang ako kesa langgamin sa room mamaya. Pero hindi ako magpapatalo sa gagong to.
Binuhos ko sa kanya yung suka na sawsawan ng kwek kwek ko. At oww effective mas nainis sya.
G1 argggg! Ewww! Makikita mo lagot ka sakin!
Ayaw mo nun. May asim ka pa? Kasama mukha. Hahaha toyo nalang kulang adobong pusit kana hahahaha.
G1 di pa ko tapos sayo!
At umalis na sila.
Ok wait kita! Seeyou! Bye.Alli ok ka lang?
Hmm uuwi nako.
Wait!
Bakit?
Ingat ka sorry di kita naipagtanggol.
Alam mo joyce? Im ok. Ako nalang magtatanggol sayo pero as of now i need to go home. Ayokong langgamin sa room. And again im ok.
At nagsmile ako sakanya.
Osige na nga. Ingat ka ako nalang bahala kila mam. Ingat alli!
K.bye!Habang naglalakad ako palabas ng gate. Paulit ulit kong sinusumpa yung pusit na yun. Di bali sabi nga nya di pa kami tapos. Haysss ang lagkit ko!
Nang may humawak sa kamay ko.Alli.
Nilingon ko sya. Diko sya kilala e.
Ha?
Ahm. Hatid na kita?
Di kita kilala at kaya kong magisa.
Please!
No thanks!
At naglakad ulit. Diko nga kilala gago ba sya?