Minh Nguyệt lâu.
Đôi mắt đẹp của Tô Thiên Tuyết tối lại, trong mắt bắn ra cái nhìn rét lạnh, phẫn hận cầm chén trà trong tay nắm mạnh vào cánh cửa, phát ra tiếng động lớn.
Nàng ta lạnh lùng thầm rủa:
-Đáng chết!
Ưu Nhã đứng ở một bên, thầm thở dài, an ủi nói:
-Chủ tử bớt giận!
Tô Thiên Tuyết cắn môi, hừ lạnh một tiếng, nói:
-Ngươi gấp cái gì? Làm hắn chết yên ổn như vậy thật sự là quá dễ dàng cho hắn!
Nếu để Duẫn Mặc Băng cứu hắn thì tương lai muốn giết hắn, vô cùng khó khăn!
Ưu Nhã nhẹ mím môi, thản nhiên nói:
-Chủ tử, nếu Vương gia chết không phải rất có lợi cho kế hoạch vào buổi tối!?
Trong mắt Tô Thiên Tuyết như chứa băng sương, lạnh lùng nói:
-Nếu hắn đã chết thì chuyện mới khó thực hiện! Chỉ có mình hắn biết "Bình càn hồn chẩm" ở đâu!
Tiên hoàng của Đông Kỳ giữ lại rất nhiều bảo vật, "Bình càn hồn chẩm" là bảo bối mà người trong giang hồ mơ tưởng lấy được, nghe đồn, chỉ cần tìm được người có duyên, giải được mật mã thì có thể biết hết chuyện quá khứ, tương lai... Đây mới là mục đích chủ yếu của Cung chủ Tuyệt Sát cung, bọn họ muốn bảo bối này, mà nàng ta lại muốn tìm Tiêu Thần Hiên báo thù, hận sâu với mối thù nợ máu, cái gì cũng có thể hy sinh, nàng ta sẽ không cho Tiêu Thần Hiên sống yên ổn, cho dù hắn còn sống, nàng ta cũng phải làm cho hắn đau khổ tột cùng!
Giọng nói nàng ta lạnh lùng:
-Ưu Nhã, ngươi đi gặp Tuyệt Nhận, phát động mật lệnh...
**********************
Khinh Vân Nhiễm mệt mỏi từ trong mộng tỉnh lại, mí mắt nặng nề, hơi khó mở ra.
Mơ hồ ngửi thấy trong bầu không khí có mùi hương hoan ái, lại đang người khác ôm, cảm nhận được hơi thở nhẹ nhàng.
Nàng hơi nhíu mày, hơi cử động thân thể, đau đớn từ thân dưới truyền đến, nàng định trở người thì có cảm giác như bị xe tải chẹt qua người, xương cốt cũng đau, từng khớp xương đều đau đớn.
Nghe thất tiếng tim mình đập, trong lòng xuất hiện kinh hoàng, nàng không chết? Là ai cứu nàng?
... Là Duẫn Mặc Băng, hay là những người khác? Nàng đột nhiên mở mắt ra, nghiêng đầu, nhìn thấy hình dáng của người đó, đôi mắt đẹp trừng lớn, trong tâm chấn động, tại sao lại là hắn? Đôi mày nhíu chặt lại, chán ghét đẩy hắn ra.
Tiêu Thần Hiên chậm rãi mở mắt ra, khi nhìn thấy nàng, trong mắt hiện lên mừng rỡ, giọng nói khàn khàn:
-Nàng tỉnh rồi!
Ba ngày nay, nàng vẫn luôn hôn mê, lúc nào cũng trong trạng thái thần trí không tỉnh, toàn thân như có ngọn lửa, hắn chỉ không ngừng đem nội lực chuyển hóa thành hàn khí đưa vào trong cơ thể nàng, giải nhiệt cho nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua }
NonfiksiNàng là vị vương phi do hắn đích thân lấy về, nhưng lại chẳng khác gì những thị thiếp trong phủ của hắn, chờ đợi để được hắn gọi ân sủng. Thành thân nửa năm, có 7 đêm làm bạn. Trong phủ cơ thiếp nhiều như mây trên trời, vô cớ khiêu khích, nàng lạnh...