Part 31

376 19 0
                                    

[FANACC - GTOP] Đây là truyện fan kể, không nắm rõ thực hư chắc chắn, vì vậy tin hay không là quyền của bạn. Cái này mình trans lâu lắm rồi, nhưng bận quá lại quên béng không up, nay nhớ ra thì mình up thôi ^^ Ai thích thì đọc

Làm ơn nhớ rõ điều này khi bạn đứng cạnh GTop và muốn xin một tấm hình chụp chung vào thời gian tới...
@1and4erver_GT: Sao bạn không cố thử xem sao?
@... (tên tàu nên chịu không biết ghi sao): Bạn của mình đến sân bay Tây An để gặp bạn, cô ấy muốn chụp với Seunghyun 1 tấm, nhưng GD đã nói không, điều bạn đang đọc là sự thật đấy. Bạn mình đã sững người vào lúc đấy và cuối cùng thì họ phải rời đi, Jiyong đã bật dậy và nói không khi bạn ấy xin chụp với SeungHyun đấy!

---- cũng cùng là việc G không cho fan skinship vs TOP 😂

Sau khi cân nhắc kĩ lượng, tôi nghĩ viết ra sẽ tốt hơn, và đây là lần đầu tiên tôi viết nên tôi khá lo lắng!
Topic: Không thể bắt tay với bias chỉ vì leader nói không!

Vì một nhóm idol này đến từ HQ, nên tôi viết điều này ở HQ.
Chuyến bay... và đến hôm nay tôi vẫn chưa về nước, nhóm idol đến ____ để tổ chức FM, vì vậy tôi đến đấy 2 ngày. Do bạn của bạn tôi là người quen của một người làm ở hậu trường, cùng với khách sạn mà họ đến ở có AP??? (chỗ này k hiểu)... nên tôi đã năn nỉ bạn tôi dẫn tôi đến đấy. Bias của tôi là hyung của nhóm nên tôi muốn nói vài câu với TOP Hyung (không hề có mục đích gì khác, khi idol bảo là muốn được nghỉ ngơi, đó chỉ là nói vậy thôi)
Nhưng mọi thứ không như tôi mong đợi, thậm chí trước khi tôi đứng cạnh bias của tôi một cách đàng hoàng, leader đã tiến lại gần và thúc tay tôi ra xa!!! Vâng, đúng đấy, anh ấy thúc tôi ra xa! (Có nghĩa là anh ấy đã chen vào giữa tôi và bias, tôi và bias không hề đứng gần nhau, khoảng cách *giữa tôi và bias* có thể vừa 1 người khác đứng vào) Đó là vì anh ấy đã nhận ra tôi là fan đúng không?
Sau đấy tôi bỏ đi với bạn tôi và thấy leader đi ra chỗ khác, nên tôi đã quyết định thu hết can đảm của mình và tiến lại cạnh bias. Ngay khi tôi vừa nói “HI” và muốn bắt tay với ảnh, thì leader lại tiến lại lần nữa! MỘT LẦN NỮA! Đắng lòng 🙃 ngay cả giấc mơ được bắt tay với bias của mình thôi cũng không mãn nguyện. Leader bắt đầu nói với bias, và bởi vì tôi có biết một ít về hangul *nên cô ấy hiểu họ đang nói gì* (giọng say rượu của leader rất là êm ái), cộc cằn nói: không được có những hành động thân mật với bất kì ai… và bias của tôi cười dịu dàng với anh ta, nói vài câu và rồi nhìn tôi cúi đầu xin lỗi, rồi sau đó! Sau đó leader vẫn chưa nói xong hết! Leader quay lại và nói với tôi ngưng đến tìm anh ấy (TOP) nữa đi, ảnh không có thích nói chuyện với người lạ đâu. Tim của chủ tôi một lần nữa đông cứng lại, thậm chí không thể nói 'xin chào' với bias, không thể bắt tay với bias chỉ vì leader nói 'KHÔNG'!!!

Vtrans: Bie+Pu
~Bie~

[BIGBANG OT5] Chuyện đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ