Hello! Ako nga pala si Jea isa akong artist meron akong Art Exhibit lagi akong nagpipinta para lang sa art exhibit ko. Dumadalaw ako sa art exhibit ko tuwing fridays and saturdays para madala ko yung mga bago kong paintings at ng mma-display na ito.
Friday ng 8:00 a.m
Nagmamadali ako kasi magbubukas na ang art exhibit ko ng 8:30 baka hindi ko na ma-display ang new paintings ko. Ang tagal kong nag antay ng taxi pero walang dumadating, ng nakasalubong ko ang Schoolmate ko na may sasakyan niyaya nya akong ihatid na lang ako papuntang art exhibit ko kasi malapit lang ang pinagtratrabahuan ng schoolmate ko dun, pumayag na lang ako kasi 10 minutes na lang magbubukas na ang art exhibit ko.
Sa art exhibit ko....
Dali-dali na akong pumasok sa loob at dinisplay na ang mga new paintings ko. Buti na lang at umabot ako kasi pagkadating ko 1 minute na lang magbubukas na. Buong araw ako sa art exhibit ko dahil baka may mag apply na bagong assistant ko naghahanap kasi ako ng bagong assistant. At yun nga may dumating na mag aapply. Pinapasok ko siya sa office ko, ang gwapo ng bagong assistant ko!. Na-inlove ako sa kanya. Ng isang araw niyaya niya akong mag punta kami sa Starbucks.. pumayag na lang ako kasi baka magalit siya.
Sa STrbucks...
Hi! Uhmm ako nga pala si Jay ako yung bago mong assistant. Ah! ako nga pala si Jea manager mo!!! May ipagtatapat pala ako sayo sabi ni Jay.... di ko alam kung ano yun... ano kaya yun?
To be Continued.... :)