Baby.

1 0 0
                                    

Hays.
So eto kailangan na naman pumasok sana naman? Walang sisira dahil sobra sobra na nung nakaraang linggo.
Lord please!

Mama....
Oww tumatawag pala si mama.

Ma.
Anak. Uuwi kami this coming weekend ha. Namimisa na kita.
Ok ma. Missyoutoo ingat kayo.
Iloveyou nak.
Bye ma.

Hayss.
Nagfacebook muna ako. What da fck! Ang daming notif. Naupo muna ako maaga pa naman.

Guys walang magawa yang alli na yan at binuhusan pa si diane ng suka lastweek.
Yah. Feeling maganda sya.
Mukha naman syang bobo.

At yan mga nabasa ko.
Lahat yun comment sa picture ko. Kaya dinelete ko nalang.
Deactivate acc. Well done!
Hahaha paki ko sa inyo mga mukhang pusit!
Marami ring message pero di ko nalang binasa kaso may isang nacurious talaga ako.

Im sorry. Sa ginawa ng ex ko. Ako humihingi ng tawad for what happen yesterday Sorry.
From. Austin

So nung lastweek nya pa pala to message. Austin. Da fuck austin ex mo pala yung gagong yun. So sya pala dahilan kung bakit iniwasan mo ko noon kung bakit bigla ka nalang nawala! But how did he know? Hindi naman sya dun nagaaral. O di kaya? No! Nagtransfer din sya?
Bahala na.
Malalate nako neto kakaisip e.
Gora nako school!

At school.
Pagkadating ko ng room marami ng tao at wow may dumi bako sa mukha? Oww wait i knew it. Yung sa facebook. Hmm i dont care.

Alli.
Oh?
Alam mo na?
Yes. And i dont care.
Tama! Wag ka papa apekto sa mga yun! Ahahah so ok kana?
Yap im okay.

At naupo nako.
Bored
Bored
Bored!

Hindi nako sumabay kay joyce kumain, nasa room lang ako nagsa sountrip.

Maya maya may kumatok.

Hey excuse me?
What?
Are you allison?
Yes.What can i do for you?
Hi. Im Daryll.
So?
Ahhhm. Here naiwan mo sa bus kanina, (inabot yung wallet ko)

Fck. Naiwan ko to! Srsly?

Ha. Ahh salamat!
Be careful sa mga gamit mo. Buti ako nakakuha kung iba yan sayang naman ganda mo pa naman sa picture.
* at nakatingin lang ako sa kanya.
Ohh hahaha just kidding!
Ok.
Ahhm. Pwede ba tayong maging magka ibigan? Este kaibigan?
Ahhh? Hmm. ( diko alam isasagot gago neto ah. Pero familiar sya. Bahala na )
Sige.
Yun oh! So pumayag kana? Sabay tayo uuwi ha. Wait moko sa gate mamaya.
What?
I mean wait kita sa gate mamaya. Heheheh eto naman.
Ok. Seeyou.
Bye Baby! 😊

Baby his face! Ahahhah.
What? Natawa ako? No way.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 14, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

GUY BESTFRIEND ^^Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon