Chapter: 19

6 0 0
                                    

Mina's pov

pabalik na ako ng dorm. napansin ko lang parang may sumusunod sa akin nakikita ko sya sa gilid ng mata ko hmm? palagay ko si hoshi hind ko sya nilingon at dere-deretso lang ang lakad ko.

Nong makarating na ako sa tapat ng dorm. huminto na ako at nilingon sya.

deretso lang syang nakatingin sa akin. tinaasan ko sya ng kilay. etong pesteng hoshi nato tinaasan lang rin ako ng kilay! abay! kung akala nya magpapatalo ako pwes! HINDI! sinamaan ko sya ng tingin at sinamaan nya lang rin ako ng tingin 

arggg!.. sa totoo lang kanina pa ako naiinis d kolang pinapahalata.

inirapan ko lang sya at padabog na pumasok ng dorm halos masira na nga yung pinto ehh. 

pagkapasok ko saka ko sya narinig na humahagalpak pa ng tawa abay arrggg!.. iniinis talaga ako nito ahh.

"whahahaha......" patuloy parin sya sa pag tawa.

binuksan ko ulit yung pinto tapos tiningnan ulit sya ng masama.

maya-maya may narinig akong bumaba

"hmmm? anong nangyayari rito?" tanong ni hell habang kinukuskus pa yung dalawa nyang mata. LAGOT!

"Ah-ano kasi eto kasing Si SUNGIT! kanina pa sunod ng sunod" sab ko sabay turo kay...........Ooops! nasan nayon ay wengya talaga oo.

" Oh mina andyan kana pla " biglang singit ni nic na kababa lang.

napalunok nalang ako kung ano ang idadahilan ko ang mga isip pa naman nitong mga kaibigan ko napakalayo sa originality kainis!.

" haistt! mina naman ehh wala naman c hoshi ahh" hell

" halaka mina ha dka panga natutulog nag de-day dream kana! "-nic

"hahaha yan kac ehh kakaisip kay hoshi na nanaginip kana ng gising! "-hell

"hahahahaha!.."-at ayan nagsi tawa na clang dalawa hayy wengya talaga hoshi nayon humanda talaga sakin yan 

dko na cla pinansin at hiniyaan nlang clang tumatawa akala ko ba inaantok pa yung mga yoon hayy bwisit.

umakyat na ako sa kwarto ko at natulog.
Zzzzzz!....



Cringgg!.... 

"ouch!.." sakit sa tenga.
maka bangon na.......O_O

"Ahhhhhhhhh!!....." kinuha ko yung unan saka pinagpapalo yung taong nasa harap ko. tapos pagtingin ko sa sahig nakita ko yung polbo nakakalat yung bote ala ng laman. 

"ahhh!.." pagkatayo ko nadulas ako sa polbo wengya ang shaker ng pwet ko.

" Bushit ka! halimaw!!...." sigaw ko at saka papaluin na sana ulit ng unan ang kaso wala akong natamaan .


aish!.. bakit bq nqkalimutan kong marunong mag teleport tong tao nato kainis.

pagtayo ko napatingin ako sa salamin muntik na ako matakot sa nakita ko pero na realize ko ako pala yun hayy 

bakit ako matatakot?


nakita ko lang naman yung mukha kong punong puno pala ng polbo kainis talaga busit!..



nagbihis na ako at pumasok ng room. take note beast mode ako ngayon.


naupo na ako sa upuan ko. at wqla akong ganang makinig.

buong klase lutang ako dahil sa bwisit nayon wag lang syang magpapakita sakin gwapo sana kaso masungit!. ayy ano gwapo? hala erase erase.... wala kayong nabasa ha wala!. quite lang kayo

CHARM ACADEMYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon