CHƯƠNG 341: LONG HOÀNG, THAO THIẾT, BẢN THỂ ( THƯỢNG )
Bởi vì thương thế so sánh nặng, hắn và Giang Nam Nam mới không có tham gia bên kia hành động mà là đang nơi này làm Hoắc Vũ Hạo đại biểu cùng Thần An phái tới người tiến hành giao dịch.
Ở Hoắc Vũ Hạo trong kế hoạch, bất kỳ đối với Đường Môn có lợi chuyện tình cũng không thể bỏ qua cho. Cho dù khác hai bên cũng thất bại, lần này giao dịch trung đạt được kim loại hiếm cũng đầy đủ Đường Môn sử dụng một đoạn không thời gian ngắn ngủi . Về phần kim tiền, nào có kim loại hiếm trọng yếu a! Hơn nữa, những thứ này kim hồn tệ trừ hồi lâu lâu cùng Duy Na hai vị công chúa cho tiền đặt cọc ở ngoài, càng nhiều là tất cả đều là từ kia dưới đất cuộc so tài trung thắng tới.
Hơn nữa, hoàn thành khoản này giao dịch, cũng càng không dễ dàng bị Thần An hoài nghi. Nầy tuyến, nói không chừng sau này còn có thể dùng nhận được.
Một cái thủ hoàn cùng hai cái nhẫn giao cho Từ Tam Thạch trong tay.
Từ Tam Thạch đưa cho bên cạnh Giang Nam Nam. Giang Nam Nam lập tức cũng đeo ở trên tay mình, thông qua tinh thần lực tiến hành kiểm tra thực hư.
Rất nhanh, nàng liền hướng Từ Tam Thạch gật đầu. Hai người liếc mắt nhìn nhau, cũng thấy được lẫn nhau trong mắt cái kia phân mừng rỡ. Bên này giao dịch, coi như là thành.
"Hàng đúng không?" Đến đây giao dịch trung niên nhân có chút lo lắng hỏi.
Từ Tam Thạch gật đầu một cái.
Trung niên nhân kia thần sắc trên mặt rốt cục tất cả đều dãn ra ra, đồng dạng là lôi kéo sau lưng mình áo choàng, hướng hai người phất phất tay, bước nhanh đi, rất nhanh sẽ không vào trong bóng đêm.
Từ Tam Thạch khẽ mỉm cười, nói: "Nam Nam, chúng ta đi. Bọn họ bên kia hành động đoán chừng cũng mau bắt đầu. Chuẩn bị đi đón ứng với bọn họ. Không biết Vũ Hạo bên kia như thế nào."
"Ừ." Giang Nam Nam nhẹ giọng đáp ứng, hai người cũng là lặng lẽ không có vào bóng đêm, biến mất không thấy gì nữa.
Nhật Nguyệt đế quốc, hoàng cung.
Ban đêm hoàng cung đèn đuốc sáng trưng. Thái Tử Từ Thiên Nhiên đang trong thư phòng xem sách. Quất Tử ở một bên hầu hạ.
"Quất Tử, nghĩ không muốn đi xem hồn đạo khí chế luyện cuộc so tài? Ngươi cũng là Hồn Đạo Sư, đối với cái này hẳn là rất có hứng thú sao." Từ Thiên Nhiên đột nhiên ngẩng đầu, mỉm cười nói với Quất Tử.
Quất Tử sửng sốt một chút, "Điện hạ, này không tốt sao. Thân phận của ngài · tại sao có thể ra hiện ra tại đó?"
Từ Thiên Nhiên cũng là mỉm cười nói: "Không sao. Chỉ cần không bại lộ thân phận là được. Tối nay đã có một kết quả. Kim loại hiếm coi như là muốn đi tư, ích lợi cũng phải cũng nắm giữ ở hoàng thất trong tay. Hơn nữa, Thánh Linh Giáo khẩu vị lớn như vậy, không có phần này tiền lời · bọn họ bên kia cũng không ổn cố. Hơn nữa, đi xem tranh tài cũng không phải là ta, là ngươi tự mình lấy mà thôi. Ngươi muốn đến thì đến sao."
Quất Tử đột nhiên có chút muốn nói lại thôi muốn nói cái gì, rồi lại nhịn được.
"Làm sao? Lo lắng ta cùng Thánh Linh Giáo hợp tác là bảo hổ lột da sao?" Từ Thiên Nhiên liếc thấy ra khỏi trong nội tâm nàng nghi ngờ. Truyện được copy tại
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyệt Thế Đường Môn (Đấu La Đại Lục 2)
FantasíaNơi đây không có ma pháp, không có đấu khí, cũng không có võ thuật, chỉ có duy nhất thứ gọi là Vũ Hồn. Trên mảnh đất Đấu La Đại Lục, Đường Môn sau vạn năm huy hoàng đã bắt đầu bước vào con đường suy thoái. Một lớp anh tài mới xuất hiện, liệu thế hệ...