Nghe tiếng, ánh mắt Duẫn Mặc Băng lạnh lẽo, bị phân tâm, mấy tên kia thừa cơ tấn công, còn hắn che chở cho Khinh Vân Nhiễm.
Khinh Vân Nhiễm thoát khỏi công kích, trên người không có vết thườn, ngăn cản mũi tên đang bay tới.
Đột nhiên Trảm Đình nhảy lên, một kiếm vung ra chẻ mũi tên làm đôi, ánh mắt hai người bọn họ ngầm hiểu với nhau, dựa vào lưng người còn lại, ứng phó toàn lực với địch.
Tiếng đao kiếm chạm nhau vang lên những tiếng "chát" sắc nhọn.
Khinh Vân Nhiễm trốn phía sau lưng Duẫn Mặc Băng, ổn định lại hơi thở, cắn chặt môi dưới, nàng sợ mình sẽ phát ra những tiếng hét chói tai làm Duẫn Mặc Băng phân tâm, vướng chân vướng tay vì mình, đang tự trách bản thân.
Tình thế bây giờ không có lợi cho bọn họ.
Đối phương người đông thế mạnh, mỗi người đều có võ nghệ cao cường, xuống tay rất tàn nhẫn, khó có thể chống đỡ, cho dù võ công của Duẫn Mặc Băng rất lợi hại nhưng địch thay nhau ra chiêu, đợi đến khi thể lực hắn suy giảm cũng khó có khả năng giữ được tính mạng.
Duẫn Mặc Băng thấy thế liền giật ngọc bội từ thắt lưng, ném cho Trảm Đình, lớn tiếng nói:
-Ngươi cầm ngọc bội này, lập tức mang Thần Hiên đi Vô Tình cốc, tìm sư phụ ta là "Vô Tình chân nhân", nếu không kinh mạch toàn thân hắn sẽ đứt đoạn.
***********************
Vẻ mặt Trảm Đình nghiêm trọng, hắn biết chuyện nào nặng nhẹ, bây giờ quan trọng nhất là bảo vệ được tính mạng của Vương gia, nhìn Duẫn Mặc Băng một cái, trịnh trọng nói:
-Duẫn công tử, nhờ người bảo vệ tốt Vương phi, Trảm Đình đi trước một bước.
Hắn theo Vương gia đã lâu như vậy, nhìn ra Vương gia đối với Vương phi đã tình sâu nghĩa nặng, nếu như Vương phi chết, khẳng định Vương gia không chịu nổi đả kích này.
Duẫn Mặc Băng vừa ứng với địch, vừa gật đầu hứa hẹn:
-Yên tâm, ta nhất định mang nàng rời đi an toàn!
Trong lòng Khinh Vân Nhiễm cảm động, nhìn hắn chằm chằm, thấy hắn vẫn đang chiến đấu không ngừng, hận mình không có thân võ nghệ tốt.
Trảm Đình lấy đà nhảy một cái, nhanh chóng bay đi, một gã sát thủ mặc đồ đen thấy thế, lạnh lùng kêu lên:
-Đừng để cho Hiên Vương chạy thoát!
Càng ngày càng nhiều sát thủ tập trung vào đây, sắc mặt Duẫn Mặc Băng trở nên nghiêm trọng, lạnh lùng như hàn băng, sát thủ này đều là cao thủ đứng đầu Tuyệt Sát cung, xem ra hắn không thể hạ thủ lưu tình rồi!
Phút chốc, hắn rút ra cây quạt giắt ở thắt lưng, Khinh Vân Nhiễm không biết rõ chuyện gì, chỉ thấy có những ánh sáng lạnh lẽo hiện lên, vô số những ngân châm nhỏ bắn ra, tốc độ cực nhanh, khi độc châm tiếp xúc vào máu, những tên sát thủ trúng châm phun ra rất nhiều máu đen rồi ngã xuống.
Khinh Vân Nhiễm thở nhẹ, nhớ lại đêm đó, hắn giúp nàng giết những con rắn độc cũng bằng chiêu này.
Cuối cùng chỉ còn lại một tên sát thủ không bị trúng ám khí, nam tử cười lạnh, ánh mắt lộ ra lạnh lẽo:
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua }
No FicciónNàng là vị vương phi do hắn đích thân lấy về, nhưng lại chẳng khác gì những thị thiếp trong phủ của hắn, chờ đợi để được hắn gọi ân sủng. Thành thân nửa năm, có 7 đêm làm bạn. Trong phủ cơ thiếp nhiều như mây trên trời, vô cớ khiêu khích, nàng lạnh...