Thượng Quan Nguyệt thấy thế vội vàng đứng dậy, rót một chén nước đưa cho Khinh Vân Nhiễm, nói:
-Không sao chứ?!
Khinh Vân Nhiễm vội vàng uống chén nước hắn đưa cho, nén đi cảm giác khó chịu bên trong , nâng mắt, cười cảm kích với Thượng Quan Nguyệt.
Tạ Phi Yên nhìn thấy hành động của bọn họ, tức giận đến nỗi hai tròng mắt đỏ lên, trừng mắt nhìn chằm chằm hai người, xấu hổ thành phẫn nộ quát:
-Thượng Quan Nguyệt, huynh thật là quá đáng!
Nói xong khóc chạy ra ngoài.
Thượng Quan Nguyệt ngoảnh mặt làm ngơ, đôi mắt trong trẻo nhưng lạnh lùng, không biểu lộ thái độ gì, trên khuôn mặt còn có vẻ dịu dàng chói lọi.
Khinh Vân Nhiễm lén nhìn vẻ mặt Thượng Quan Nguyệt một cái, xem ra Phi Yên cô nương kia nhất định là "hoa rơi cố ý, nước chảy vô tình", nhưng đây là chuyện của người ta, nàng có tư cách gì để tham gia?
Đột nhiên Thượng Quan Nguyệt bắt lấy mạch nàng, đôi mắt nao nao, trầm giọng hỏi:
-Nàng trước kia từng dùng qua Yết tử thảo?
Sau khi giúp nàng giải độc, hắn nhiều ngày không chẩn lại mạch cho nàng, không nghĩ tới nàng lại có mang hơn một tháng, nàng là người đã xuất giá, đã có vị hôn phu, biết được tin này, trong lòng hắn không hiểu sao có chút mất mát.
Khinh Vân Nhiễm nhớ qua nhớ lại, trong mắt hiện lên bi ai, cắn chặt môi, gật đầu cụp mắt, khàn khàn nói:
-Ta không biết mình dùng nó lúc nào...
Trong lòng Thượng Quan Nguyệt trừ kinh ngạc ra mà còn mang theo thương xót, nàng không chỉ có những vết thương nặng trên người mà ngay cả đứa con trong bụng cũng bị người ta độc hại. Đôi môi mỏng hơi mở ra, cuối cùng thở dài một hơi, ôn hòa nhìn nàng, nói:
-Nàng mang thai rồi!
Khinh Vân Nhiễm ngẩng đầu lên, ánh mắt khiếp sợ, trong mắt hiện đầy bất an, lắc lắc đầu, tay chạm vào bụng, khàn khàn nói:
-Không có khả năng! Ta, ta hôn mê bao lâu rồi....
Gương mặt tuấn tú của Thượng Quan Nguyệt bình tĩnh, ánh mắt nhìn xa xăm, thản nhiên nói:
-Nàng hôn mê một tháng rồi, đứa trẻ trong bụng cũng một tháng rồi!
Một tháng, đứa con này là của Tiêu Thần Hiên!
Khinh Vân Nhiễm cảm giác đầu óc choáng váng, tại sao, khó khăn lắm mới rời đi được, tại sao trời ca lại chơi đùa nàng như vậy?
Trên mặt Thượng Quan Nguyệt mang theo vẻ phức tạp, nói thật:
-Cô nương, thực không dám giấu, cô nương khí hư thể nhược, không cấp đủ dưỡng chất cho thai nhi trong bụng, tim thai cực kỳ yếu, rất dẽ sảy thai, hơn nữa trước kia nàng từng dùng Yết tử thảo, thuốc còn lưu lại trong người gây ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Nếu sinh ra thì cũng sống không lâu, nếu không may, có thể một xác hai mạng.
Trong lòng Khinh Vân Nhiễm phức tạp, đứa con này tới không đúng lúc chút nào, nhưng cũng chỉ là một sinh linh vô tội, nhẹ chạm tay vào bụng, đứa con trong bụng nàng đã trở về, nàng không thể vì căm hận tên kia mà bỏ nó được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua }
No FicciónNàng là vị vương phi do hắn đích thân lấy về, nhưng lại chẳng khác gì những thị thiếp trong phủ của hắn, chờ đợi để được hắn gọi ân sủng. Thành thân nửa năm, có 7 đêm làm bạn. Trong phủ cơ thiếp nhiều như mây trên trời, vô cớ khiêu khích, nàng lạnh...