Người tình của Thần Chết

315 23 15
                                    

Tít...tít...tít...tít...tít...

Khóa điện tử được mở.

Cạch

Không một tiếng bước chân, bóng đen cao gầy tiến vào nhà, trải dài dọc hành lang dẫn vào phòng ngủ. Qua phòng khách, hắn nán lại bên bàn kính, mở chiếc hộp đen bóng được chạm khắc tinh xảo, lấy ra từ trong đó một điếu xì gà loại nhỏ. Ngọn lửa trắng đứng yên trên tay hắn, bén dần vào đầu điếu thuốc. Thuốc cháy, khói phả, tỏa ra hương thơm mê hoặc của xì gà lẫn với cần sa, lan rộng khắp căn hộ lạnh lẽo. Một mùi hương quen thuộc.

* * *

"Thơm thật. Anh thích mùi này lắm."

"Em biết. Em đã đặc biệt chuẩn bị cho anh mà."

Jinwoo đứng trước cánh cửa mở rộng của phòng ngủ, mỉm cười thỏa mãn hít sâu. Hương lavender dịu nhẹ thoang thoảng như chơi đùa với khứu giác người ta, xộc vào mọi giác quan rồi lan tỏa mạnh mẽ trong từng tế bào. Trước giờ Jinwoo không biết mùi hương này lại có sức gây nghiện mạnh đến thế, y như Minho vậy.

Cậu đứng sau anh, vòng tay ấm áp ôm chặt lấy anh. Những nụ hôn ướt át trên cổ, hơi thở nóng bỏng của cậu phả lên da, anh khẽ rùng mình, đôi mắt đẹp theo bản năng khẽ khép lại, lim dim theo từng bước đi của chiếc lưỡi ấm áp. Minho bế Jinwoo lên giường. Anh ôm lấy cổ cậu, kéo cậu nằm đè lên người mình.

Từng tiếng rên thốt ra chạm đến những cung bậc hoàn hảo, khéo léo quấn lấy mùi hương quyến rũ, đưa người ta đến nơi Thiên đường.

----------------------

"Thế này còn nhẹ lắm. Anh uống được nặng hơn nhiều."

"Anh uống ít thôi, hại sức khỏe lắm."

Trên quầy bar, Taehyun lắc đầu đẩy cốc rượu trước mặt Seungyoon ra xa. Nhưng cậu vừa thu tay về thì anh lại lập tức cầm lấy cốc rượu kéo trở lại chỗ mình, dốc một hơi cạn cốc, rồi còn tỏ vẻ không vừa ý, bĩu môi quay đi giận dỗi. Vị cay nồng của nửa cốc Vodka râm ran trong vị giác anh. Taehyun bật cười, nắm lấy cằm Seungyoon, quay mặt anh về phía mình rồi bất ngờ ngậm lấy môi anh. Đôi môi căng mọng trở nên ướt át. Taehyun tiến sâu hơn, chiếc lưỡi mềm mại luồn vào khoang miệng anh. Dư vị của Vodka thiêu đốt nụ hôn cháy bỏng.

Seungyoon nắm tay Taehyun, kéo cậu bước vào một căn phòng nhỏ chỉ vừa đủ kê một chiếc giường đôi, có phòng tắm trong góc. Ánh đèn vàng mờ ảo biến căn phòng thành một nơi Thiên đường đầy mê hoặc.

* * *

Cay nồng, hương vị đặc trưng của Vodka xộc thẳng lên não y. Hiếm có lần nào y lại phải nhăn mày vì một ngụm rượu như thế. Nhưng cũng chẳng trách được, vì cốc rượu hôm nay có thêm một thành phần đặc biệt mà. Cả phòng ngủ không một ánh đèn, chỉ có ánh sáng của thành phố ở bên dưới từ ngoài cửa kính hắt vào. Phía trước tấm kính lớn, y ngồi trong tư thế thoải mái nhất, tay mân mê cốc rượu chỉ còn một nửa trên bàn, đôi mắt thâm trầm nhìn ra phía bên kia cửa kính, nơi thế giới đêm Seoul đang mạnh mẽ trỗi dậy.

Đôi môi mỏng đậm màu rượu khẽ nhếch.

"Chào mừng trở lại. Mèo con!"

------------------------

[Oneshot] [NamSong] Người tình của Thần ChếtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ