Dedicated kay Panda. HAHA! Alam kong may wattpad ka pero sure na sure kong di mo to makikita. :p Miss ko agad kulot mong buhok. ♥
---
GoodMorning world!! Nakaka goodvibes kasi napanaginipan ko si crushie omeged kaso ginising agad ako ni maganda mudrakels. Huhu! Gusto ko ulit matulog para ituloy yung panaginip kaso hahambalusin na ako ni mudra ng walis.
"Ma, pasok na po ang magandang anak nyo sa school byieeee."
"Gising kaba o tulog ka pa rin nak?"
"Eto naman si mama. Nag mana ako sayo kaya maganda din ako."
"Binola mo pa kong bata ka. Pumasok kana nga baka ma late ka pa. Ingat nak!!" niyakap ko siya bago ako tuluyang umalis.
Ganun kami ka close ni mama. Kami na lang kasi magkasama sa buhay kaya ganun kami magmahalan. Iniwan na kami ni pudrakels kasama na ni Papa God.
Sobrang daldal ko na di pa ako nagpapa kilala. Ako pala si Kathryn Bernardo ang Chichay ng buhay nyo. HAHAHA joke Janine Louise Marquez. JL for short ❤
Saktong 7 ako naka rating ng school. May 30 mintues pa ko mag muni muni. Hindi kasi traffic kaya ganun.
Dapat pala natulog pa ko para maituloy ko yung panaginip ko kasama si crush. Hayyy! Di na lang ako matulog may 30 mintues pa naman. Hihi!
Susubsob na sana ako sa desk ko ng...
*Eeeeeeckkk*
Bumukas yung pinto at niluwa neto ang isang Anghel na bumaba sa langit. ❤
Si Mark Louie Uy. Chinito sya kaya crush ko yan. :"> Half chinese sya. ❤❤❤ matalino at mabait. Pero tahimik yan minsanan lang yan maka usap. Ako nga bilang ko lang maka usap to e.
Kunyari wala akong pake. Kenekeleeeg eke e. Kase perstym ko syang naka sabay pumasok at dalawa lang kami ngayon dito sa room. Oh diba? Sino di kikiligin? Sino? Sino? :p
"Hoyyy!!" tiningnan ko sya sa mata. May ibang tao ba maliban samen.
"HOYYYJANINE!!" tumingin ako sa kanya. Ow. Siya pala yung nag Hoy. Wtf!! :o Siya ngaaaa. Asdfghjklgsbjeuapwbxr.
"Bakit?"
"Pwedeng tumabi?"
"Sure." pero deep inside gusto ko ng sumabog sa kilig. Hm, pwedeng pamura Patolangnilagangbaka. Ikennot :( HAHAHA.
Tahimik lang kaming dalawa. Umayos ako ng upo tiningnan ko sya anlalim ng iniisip nya. Ano kaya iniisip nya? Hay. Baka ako :( ganda ko talaga. Ganda Problems juuuk. :p
"Pwedeng magtanong?" woooow. Ang crush ko tinatanong ako. Totoo ba to?
"Sge. Anobayun?
"Paano ba umamin sa taong mahal mo?" Aw. may mahal na pala sya. Wala na akong pag asa. Sakin pa sya nagtanong leche.
"Para saming mga babae mas gusto namin umamin ang mga lalake sa personal. Kasi madalas ngayon thru text or chat na lang. Kasi pag personal parang mararamdam mo yung kilig" sagot ko sa kanya. At saka ngumiti ng pilit.
"Nahihiya ako." sabi nya. At kinamot yung batok nya. Kyut ❤
"Torpe ka pala e. HAHAHA!"
"Naman e." sabi nya at nag pout.
"Ganito na lang sabihin mo. Mahal kita. Try mo nga."
Wag kayo dumadamoves ako. Para kahit ngayon lang maramdaman ko masabihan ng Mahal kita galing sa Prince Charming ko.
"Mahalkita, feeling ko pag nakikita kita lumulutang ako. Di ko alam first time ko to maramdaman. Pero tinamaan na ako ni kupido e."
"Nice! Sabihin mo sa kanya yun ha."
"Ang totoo nyang nagawa ko na..."