My BestFriend's Boyfriend

116 1 5
                                    

Hi :) Im May . And This story po ay gawa lamang po ni Ms.Author :)

-Ring Ring-

"Hello?"

 "uyy May? my gimik pa tayo ano bang petsa na ha ? "

"At ano bastusan ha ? kakagising ko nga lang ooh ? -_-"  sino ka ba huh ?

"Hayst nako Bhes :/"

"Pota ? ok ok nakalimutan ko lng sge Ligo na ko Pick me up ok ? " 

"ok ok Bye "

(- He is Red ang BestFrend kong kahit tanga iih ! mahal na mahal ko yan haaha ^^ :D )

 ok ! im Done Doing everything na ! Ill weyt for red nlng !

 -ring ring -

" ooh Bhes Hallo antagal tagal mo nmn iih ooh nagiintay na ko dito ! huh ? okrayy ka!? Lam mong ayakong nagiintay ha ? "

" Bhabe ?? Ano bang Bhes ? ako toh "

" Oh My! sorry Bhabe Kaw pla yan ! my Lakad kce kme ni Bhes kaya akala ko ikaw im sorry ha :* ^^! "

" No Bhabe Its ok! San pala lakad nyo ? "

"Amm my gimik po Bhabe Want mo pong sumama ? "

" amm sge kau nalng po Bhabe "

" Sure ka po Dan Bhabe ha ? Love u :**** "

" ooh pano Bhabe Bya na ha ? ingat Texx kita Later :* Love u Bhabe "

(- He is Bhabe My BF my 1/2 yr. na kaming nagsasama peo mahal nmn ang isat isa -)

-Flash Backkkk :)-

- nag kakilala kami nitong si Bhabe sa scul namin !

 pareho kce kmeng late at nasa labas kami ng gate as in Late na half an hour na ata ! walang magagawa Tamad ii :D hhha

Then he asked me "anong section mo ? "

"ako bah kausap moo ? "

"ayy nde baka po ung manong guard >:D Sabay Evil laugh na akala mo wa;la ng bukass"

"nanunusoot kaa?? kala ko nmn nice ka nde pla !sobraang nice lng >:) hhaahahah Maghanap ka ng kakausapin mo wag ako ok ? "

"ganon ? sge makikilala din nmn kita iih :)"

" bakaa nga ? .!. >:D Sabay pasook na ng Gate !

akala mong nice nice ng mukha joke joke lng pala karismaa Tsee!!

D pwede yang ganan nya sakiin :3 Lets see kung makikilala nya nga ko Tssk !! D nya ko makukuhaa sa paganon ganon nyaa porque pogii Tsee Pogii nga ba un ? :3 Wa la kong ganang Tignan syaa Tssskk :/

"oyyyy Bhessss"

"anak nang Pepe!!

"oyy wala kong pepe "

"bhess naman kce iih :3 Badtrip na nga tong tao ooh ! Late na ko :/ tass ganan ka pa :/

"Bhess wala nmng pinnagbago iih :D bwhahahha "

 " gege manusot ka lng Bhess ganan ka nmn ii :("

"bhess jowk lng . bakiit ba > hug kita want mo >? 

"hug mo mukha mo :/ my nakita kong epal na lalaki don na Feelingerong palaka :3 "

"Heyyy Red ? " napanganga ko as in :O nam makita ko ung Tumawaq kay Bhess .

Ung asungot na pampam na epal na masama ang ugali na Feak na lalaking nsa Labas kanina okk PakkSyett :/

"IKAW? "

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 01, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My BestFriend's BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon