promises are made to be broken ..
lagi yan sinasabi nila .. but , i suggest that we reverse this saying into ..
PROMISES ARE MADE TO BE FULFILLED ..
no matter what happens .. no matter circumstances there may be .
ayyyy .. lalim teh ,,. pwede na ba pang watty ? hahahhaha ^_____________________________^
---------------------------------
"lets promise na .. after 5 years and we see each other .. papakasal na tayo ..." - o_o wow .. lets talk about being shocked .. ?
yung lalaki kanina .. si lhei andrei santiago .. ang top 1 sa klase , matalino .. magaling DAW sumayaw ,. but he's not the typical kind of guy .. he's kinda .. nerdy ,,
at ako po si mikaela liese tan ,, ako po ay MMM maliit na matabang ... maganda ,,
*whOOOOOOOSSSSHH ! * bagyo ba mga pareee ?>
"hmmm ... serious ka ba jan sa sinasabi mo drei ? baka naman gutom ka lang ? :)) " -tanong ko kay andrei habang naka ngiti
" :3 "- bigla naman sya nagpout nang sabihin ko yun ... hmmm .. parang bata amp .. hahaha .. cute
" ah .. kasi diba ? lets have realtalk di naman tayo close tapos magpa promise tayo ng ganyan ? " - i asked him ..
":333333" - ultimate pout po ang lolo nyo .. hahahaha .
anyway .. sasakyan ko ba tong trip netoo ? baka mamaya seryosohin nya taposmakapag asawa ako di oras ng isang nerdy guy ? sabagay ,.. di yan trippings lang siguro to ..
" sige nanga .. payag nako .. " - O_______________O huuuuuuuuuuuppp ? he's now hugging me ?and he seemed really happy with it
" i made up this deal kasi alam kong di mo ko magugustuhan ngayon but .. im gonna make sure na youre gonna like me after 5 years "
*end of flashback*
staring at him kinda shocked me ,.. mejo nakakailang . after i judged him back at high school ?
syempre sa utak lang yon pero sobrang sama padin kasi sinabihan ko sya na nerd ,, considering na hindi kami close >____________< im such a bad girl :(
tingnan mo tuloy sya ngayon ... model .. hunk .. ANLALAKI NG PANDESAL SA TYAN ?!
is it just me o sadyang adik ang girls sa abs ? ;P SARREH GIRLS ..
and i heard na hes already taking up law in ********* school ?
naaalala nya pa kaya ako .. ? mangangarap nalang ba ako tungkol sa lalaking nagpropose sakin 5 years ago ?
T_______________________________T
"OY PALAKA ! "
"AY BAKLANG BAKULAW ! " - LESHEEE ! kung may sakit lang ako sa puso chugibombs nakoo .. leche kasi tong babaeng to e..
" pinapangarap mo nanaman yung prince charming na never mo naman na makikita ule ?" - waaaah ?! neberr? as in neberrrr ???
"oy lalaking nag papanggap na babae .. hukluban ka lumayas ka dito ?!!!! makikita ko pa sya sa personal at makikilala nya ako at magpapakasal kami .. ! " - singhal ko sa babaeng kulangot na nasa harap ko .. dont get me wrong ..
babae po sya talaga kaso mejo bakla magsalita .. ewan ko ba jan kay honey .. kagandang bababe astang bakla ,,
"talagang papalabasin mo ko? asige .. akin nalang tong invitation sa homecoming nyo sa school at ako nalang ang pupunta at ako nalang ang magpapakasal kay drei at magpapakilalang si liese na sobrang minahal nya dati at pinag promisean at ---- gshgolhf;lgBQOBJBSDFHgkho " - tinakpan ko na ng unan ang mukha nya at kinuha ang invitation ..
oh MAYYYYYYY GAHHHHHDDDD !!! MAKIKITA KO NA SHA ULEEEE ?!!!!
a/n : basa basa din mga mamang .. tenchu .. sorry ha .. baguhan ee , tnx po sa mga magbabasa watch out for the next update thanks godblesssssss ! ^_____________^