Death's POVNagising ako sa ingay na nagmumula sa baba, napaharap na lang ako sa bandang kaliwa at napatakip ng unan sa mukha, mabawasan bawasan man lang ang ingay na naririnig ko
Grrrrrr.. napabalikwas na lang ako ng bangon dahil sa hindi ko na talaga matiits "fuck!! Why they're are so fucking noisy" inis akong napasabunot sa buhok ko dahil sa pagkayamot
Padabog akong bumaba at nadatnan ko ang magaling na si dark na nakikipagsagutan sa babaeng parang maid. Wooaaahhh!! Interesting! Hindi ko inaakalang makahanap ng katapat na
Hindi man lang nila napansin ang presensya ko na kanina pa ako nandito, at pinapanood ang show nila. Napasandal na lang ako sa pader sa gilid ng pintuan.
"How many times did I fucking told you na wag na wag mong lagyan ng Choco syrup or much better na hindi mo na lang nilagyan, but you effen did" pasigaw na sabi ni Dark sa maid na nakayuko lang at tinitignan ang tatlong patong ng pancake
"ehhhh.... Sir, masmasarap Po kasi kapag may chocolate syrup" pagdadahilan pa ng maid,
tila nagpantig naman ang dalawang tenga ni Dark na aakalain mo talagang may lumalabas na na aso sa ilong at dalawang tenga nya sa sobrang yamut ng mukha nya. Hahaha!!! I'm enjoying this little show of them.
"She hella don't effen like sweet's and that fucking Choco syrup is a sweet one" page aalburuto ni dark at tuluyan ng nandilim ang buong mukha nya na ano mang oras ay sasabog na sya sa galit dahil siguro sa pagsagot sagot ng maid nya sa kanya. She's a feisty pawn.
"Edi wag mong ipakain yan sa kanya" pabulong na sabi nya. Ehhh.. hindi nya ba Alam na naririnig pa rin sya ni dark? Pabo.. naririnig ko na sya dito na ilang metros pa ang layo ko si dark pa kaya
Masasapak sana sya ni dark ng umeksina na ako ng dahan-dahan kong pinalakpak ang dalawa kong kamay habang prente pa ring nakasandal sa pader, sabay naman silang napalingon.
Pagkakita nila sakin ay parang nakakita sila ng multo sa sobrang puti ng mga mukha nila.
"So... This is the reason why my sleep is disturbed." Plain kong sabi sabay hikab pa ng kaunti. Dahan-dahan naman akong naglakad papunta sa bar counter at umupo sa isa sa mga high chair. Habang tinitignan ang pancake na sabi ng gulo ng dalawa.Gross. Is the only word that I can say. The pancake looks like a poop, nilinod ba naman kasi ng bobong 'to ang pancake sa Choco syrup. Walang kabuhay Buhay na tinignan ko sila.
"Ooh!! Bat tumahimik kayo." Boring. Napalunok naman ng sunod sunod si dark at namutla ng tuluyan ang kasama nya. But I'm really not so sure if this girl is really a maid or what, Malay nyo alien pala!!! Hahaha. Kidding.
-_-
Kinuha ko ang nakapatong na knife and fork sa gilid ng pinggan at sisimulan na sana ang pagkain ng pinigilan ako ni Dark
"What. I thought this is already our breakfast. Why are you stopping me, did you know that I am already starving" plain kong sabi sa kanya.And that's effen true, ang huli ko pa yatang kain ay noong andon pa ko sa Korea bago ako inabducted ni Dark papunta dito.
Agad nya itong kinuha at tinapun ang pinggan pati na rin ang laman nitong pancake. May sasabihin pa sana sya sa'kin ng magring ang phone nya at lumabas muna para sagutin ang tawag.Nang kaming dalawa na lang ang naiwan, walang emosyon kong hinarap ang babaeng parang maid. "Do you really thing that I'm that numb not to know what your plans"plain kong sabi sa kanya habang nakapanhalumbaba sa bar counter.
BINABASA MO ANG
His Dauntless Queen
Fiksi UmumAng babaeng wala ng kinakatakutan na kahit pa si kamatayan ay nagagawa nya'ng makipaghabulan Ang babaeng pinagtibay ng panahon