Trọng sinh tinh tế dã du tai

3.2K 5 0
                                    

Trọng sinh tinh tế dã du tai

Tác giả: Công Tử Tầm Hoan

Tấn giang VIP 2012.03.08 kết thúc

Trước mặt bị bắt tàng sổ: 2448

Văn vẻ tích phân: 16,115,124

Văn án

Khoa học kỹ thuật làm ruộng văn, trọng sinh đến tương lai tiểu nông phu đinh trữ

Cùng tinh tế các lộ quý tộc cẩu huyết thú sự.

Thú hoàng nhược bạo ,YY tinh vương tử thực xinh đẹp,

Ky giáp tướng quân phong lưu đa tình, các ngươi đừng tới quấy rầy ta được không?!?!

Người ta lòng có tương ứng, tiểu hỏa song thập thì giờ, anh tuấn tiêu sái.

Cái gì, ngươi là trụ tư? Toàn bộ tinh tế đều phải nghe lời ngươi?

Ngươi nha ăn của ta cho ta nhổ ra, lừa gạt cảm tình đi tìm chết một nghìn lần được không?

Tinh tế trạm dịch thực xa hoa, địa cầu đặc sắc thực vật hấp dẫn các giới tinh cầu quý tộc,

Mà ổn định giá khách sạn mánh lới lại đem tiểu đinh thanh danh danh dương tinh hải!

Tóm lại, đây là một cái tam vạn năm sử dụng sau này địa cầu phục hồi như cũ thực vật đánh thắng thiên hạ Trù Thần bàn tay vàng YY chi chỉ.

Ngọt, ấm áp, Tiểu Bạch, chữa khỏi, công nghệ cao không gian làm ruộng + khế ước sinh con......

PS: Thiên lôi cẩu huyết Tiểu Bạch YY, thân nhóm,

Khiêu hố tự giác bộ thượng song tầng đỗ lôi tư nga ~

Tị lôi, tránh thai, ở nhà phòng, nga da ~

Tái PS: Này văn khả năng hội phi thường lôi, nhưng là khinh bỉ bởi vì thải lôi mà chạy chạy thân nga ~ _

Nội dung nhãn: Tùy thân không gian xa xôi tinh không sinh con

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đinh trữ ┃

Phối hợp diễn: Trầm húc ┃ cái khác: Tinh tế, tùy thân không gian

1

1,Chapter001[ tu ]...

Tránh ra tránh ra, đừng đến phiền ta!

Đinh trữ đẩy ra hướng hắn bên này cọ tới được mỗ chích không rõ sinh vật, hắn không thời gian để ý tới này chích không thuộc mình loại vật thể. Bởi vì hắn hiện tại đang ở làm một sự kiện mà phiền não, rõ ràng buổi tối trở về phòng đi ngủ thời điểm vẫn là địa cầu, tỉnh lại về sau như thế nào liền toàn thân phù phiếm đến ngoài không gian? Hơn nữa, nơi này động vật có thể nói, tuy rằng hắn không thể xác định này đó là cái gì loại ngôn ngữ, kỳ quái là hắn thế nhưng toàn bộ đều có thể nghe hiểu!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 17, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh tinh tế dã du taiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ