Mạt thế chi thần kỳ nam qua xa

1K 6 0
                                    

Mạt thế chi thần kỳ nam qua xa

Tác giả: Lam Tịch Lạp

Tấn giang VIP,2012.3.14 kết thúc

Trước mặt bị bắt tàng sổ: 4055

Văn vẻ tích phân: 32,703,650

Văn án

Thần bí đích T tinh va chạm Địa Cầu

Cấp Địa Cầu tạo thành không thể xóa nhòa đích tổn hại

Giống gần như diệt tuyệt, cổ quái đích virus tàn sát bừa bãi

Mọi người biến thành cái xác không hồn đích quái vật

Nhưng mà. . . Chỉ cần còn có một người còn sống, như vậy liền còn có hi vọng

Tang thi, sinh hóa, dị năng, phụ thân áo giáp, JQ. . .

Mà xem chúng ta đích tiểu Mặc Vận như thế nào điều khiển chính mình âu yếm đích thần kỳ bí đỏ xe tại mạt thế hoành hành. . .

Nội dung nhãn: cường cường dị năng tình hữu độc chung

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Mặc Vận ┃ phối hợp diễn: Phi Uyên

Cái khác: sinh hóa, tang thi, JQ khắp nơi, ngụy phụ tử

01 quái bệnh

20012 niên,5 nguyệt 10 ngày, thiên văn cục công bố, một viên không biết tên hành tinh tiến nhập địa cầu vận hành quỹ đạo, bởi vì không biết hành tinh vận hành quỹ tích là ‘t’ hình, cho nên thiên văn học gia làm cho này khỏa hành tinh mệnh danh ‘t tinh’. Thiên văn học gia còn phỏng đoán, lấy quang niên vi đếm hết,t tinh đem vu sang năm đồng địa cầu chàng quỹ.

......

20013 niên,6 nguyệt 12 ngày,t tinh va chạm địa cầu, hài cốt rơi vào Thái Bình Dương, hải mặt bằng bay lên mười thước, bởi vì toàn thế giới trước tiên làm tốt ứng đối chuẩn bị công tác, vùng duyên hải các thành thị quân thiên hướng đất liền, cho nên linh tổn thương, nhưng là các quốc gia khí hậu lại đã xảy ra một ít nhỏ bé biến hóa.

......

20013 niên,6 nguyệt 18 ngày, tiềm hải đội thành công vớt t tinh hài cốt, khoa học gia nhóm tại đây chút hài cốt vẫn thạch trung phát hiện không biết tên năng lượng.

-----------------------------------

20013 niên,7 nguyệt 6 ngày,y thị mỗ quý tộc nghệ thuật trường học.

“Thực xin lỗi.”

Đối mặt trước mắt xinh đẹp thanh tú nữ hài, Mặc Vận xin lỗi nói.

Nữ hài ánh mắt có chút đỏ lên,“Thật sự, một chút cơ hội đều không có sao ?”

“Ân.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 14, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt thế chi thần kỳ nam qua xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ