Ngược lại với không khí náo nhiệt như ngày xuân kia, tâm trạng cô chùng xuống vô hạn, tim bỗng nhói lên một nhịp, Mặc Mặc cảm thấy đôi chân cô hoá đá không thể nhấc khỏi mặt đất được. Nhận ra sự khác thường của Mặc Mặc ,lại tưởng là cô khó chịu bởi tiếng ồn nên Gia An sau khi nhìn theo hướng hai nữ sinh quay lại nhíu mày xem Mặc Mặc:
"Thật là ồn ào, phòng tự học rõ ràng có ghi luật: Phải im lặng mà..Mặc Mặc, cậu mặc kệ họ đi!"
Mặc Mặc bị Gia An nói cho hoàn hồn, chợt nhanh chóng chạy theo hướng hai nữ sinh vừa rời đi. Gia An ngỡ ngàng nhìn cô mà suýt làm rơi cả chồng sách trên tay,hoảng hốt kêu:
"Này!! Mặc Mặc! Đi đâu đó?!? Vô phòng tự học rồi mà còn chạy lung tung đi đâu nữa?!? An Mặc Mặc!! "
Mặc kệ Gia An gọi cô phía sau, bóng dáng nhỏ nhắn lấy tốc độ cực đại lao vút về cửa ra vào, dần dần hoà vào đám người đang đi tới rồi mất hút sau cánh cửa. Chạy ra khỏi cánh cổng trường, cô bắt chiếc taxi gần nhất, ngồi trên xe mà lòng cô cứ thấp thỏm không yên, trong đầu luôn hình dung người bạn gái của anh, vô vàn cảm xúc khác nhau cứ xoay quanh cô, như một vòng xoáy không lối thoát.
------Sân bay------
Tại nơi chờ dành cho thân nhân, trong đám đông đang ngóng trông cánh cửa mở ra để được thấy người họ mong ,có một chàng trai mặc áo trắng, đi quần bò,đội nón lưỡi trai, mang giày bata đậm phong cách thể thao và sinh viên. Nhưng khí chất ôn hoà ấm áp của anh khiến người ta không thể bỏ qua được.
"Chúng tôi xin thông báo, chuyến bay hiệu XX từ Quảng Đông đã hạ cánh..."
Giọng nói bất ngờ vang lên, càng làm tăng thêm sự hồi hộp, sự háo hức, niềm hi vọng, vui mừng hiện hữu trên từng khuôn mặt của mỗi người. Âm thanh xôn xao, hoà lẫn tiếng phi cơ cùng những đoàn tiếp viên hàng không nối nhau kéo vào để phục vụ các chuyến bay.
Cuối cùng, không phụ sự mong đợi của họ, từng vị khách kéo vali cùng đồ đạc của mình tiến ra. Trong đó, một cô gái tóc xoăn màu nâu đi giày cao gót, trang phục quyến rũ với chiếc áo croptop lệch vai kết hợp với quần jean mài rách, hơn nửa khuôn mặt đã bị che giấu bởi kính râm khiến người ta không thể nhìn rõ dung nhan cô gái ,tay trái kéo chiếc vali sang trọng, tay còn lại đeo túi xách Calli đang ngắm nhìn xung quanh để tìm kiếm bóng dáng mình chờ đã lâu.
"Tử Yên! Bên này! "
Chàng trai áo trắng vừa giơ tay ra hiệu vừa gọi không ai khác ngoài nhân vật chính được bàn tán nhiều nhất trường hiện nay- Cao Bối Lâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
CUỐN SÁCH MANG TÊN ANH
RomansaCó vị ngọt và đắng của tình yêu. Có người nói: Mối tình đầu là mối tình dễ vỡ nhất Qủa thực, mối tình đầu của cô đã thất bại, trong lúc cô cay đắng và đau khổ nhất. Anh đã đến bên cạnh cô, cho cô ngọt ngào trong tình yêu, cho cô sự ấm áp mà cô chưa...