93: Sự Đau Đớn Của Trái Tim

3.1K 53 6
                                    

Nhìn thấy vẻ mặt đau khổ của hắn, Khinh Vân Nhiễm cũng không thoải mái, vui vẻ gì, nhẹ thở dài! Giống như lời nói lúc nãy, nàng sẽ cố quên đi quá khứ, coi như hắn chỉ là một người khách qua đường.

Nàng không cách nào sửa được số mệnh của mình, cũng không có cách cứu được tính mạng của Hoán nhi, bất đắc dĩ phải đau khổ cả đời, giống như tất cả đã được định trước một cách rõ ràng.

Nàng không đủ sức đấu được với trời, sao lại không nghĩ thoáng ra một chút, quên đi mối thù hận này, để mình lương thiện một lần.

Tiêu Thần Hiên chậm rãi mở mắt ra, cái trán vì đau đớn mà chảy ra rất nhiều mồ hôi lạnh, gương mặt tuấn mỹ trắng bệch, giống như sắp hóa thành sương khói, dần dần tiêu tán, khóe miệng cười đầy bi thương, giọng nói nhẹ bẫng như không khí:

-Xin lỗi, việc trước kia là ta đã sai, ta thành tâm xin nàng tha thứ, tại sao nàng lại không chịu cho ta một cơ hội?

Nói xong nhưng lời này, hắn ho khan một lúc, phụt ra máu tươi.

Ý thức của hắn đã sắp lâm vào trạng thái hôn mê, nhưng lại dựa vào ý chí mạnh mẽ kinh người để chống đỡ, bàn tay to dính đầy máu, nắm chặt lấy người nàng, thế nào cũng không chịu buông ra.

Khinh Vân Nhiễm dùng hết sức lực toàn thân gỡ tay hắn ra, lạnh lùng nói:

-Không có khả năng! Tiêu Thần Hiên, hối hận cũng muộn rồi, ngươi chưa bao giờ quý trọng ta, ta cũng chưa bao giờ thích ngươi, cần gì phải lo sợ không đâu?

Ánh mắt Tiêu Thần Hiên bắt đầu mông lung, hơi thở mong manh, nói:

-Những chuyện đó ta cũng không biết cách nào để cứu chữa, nhưng Nhiễm nhi, ta xin nàng cho ta một cơ hội sửa đổi, ta xin nàng.

Cả người Khinh Vân Nhiễm ngẩn ra, nam nhân như hắn cũng có thể cầu xin người khác?

Kim trong tay đâm chuẩn xác vào huyệt Bách hội của hắn, đôi mắt hẹp dài của hắn mở lớn, nhìn nàng thật sâu lần cuối cùng một cái....

Cái nìn này rất thâm tình, bao hàm tất cả tình cảm, yêu, đau đớn, khổ, oán hận hóa thành tuyệt vọng và đau khổ vô tận, dần dần biến mất trong đôi mắt khép lại.

Trong phòng đầy mùi máu tươi.

Khinh Vân Nhiễm hơi cúi đầu, thấy máu tươi chảy từ người hắn ra rất niều, nhiễm đỏ cả người hắn, biến cái thảm trải dưới người hắn thành một tấm thảm ướt đỏ đầy máu, nhìn thấy mà giật cả mình.

Nếu như máu tiếp tục còn chảy ra ngoài, nhất định hẳn phải chết chứ không còn nghi ngờ gì nữa.

Lúc đầu nàng định giết hắn, sau đó lừa Nguyên nhi đang ở bên ngoài vào, đánh bất tỉnh nàng ấy, thay quần áo chạy đi.

Nhưng nàng không ngờ chuyện này lại mất kiểm soát, nàng mềm lòng rồi....

Không những không giết hắn, ngược lại lại dây dưa với hắn lâu như vậy, trong lòng cảm thấy ảo não, tức giận chính mình miệng thì mạnh nhưng lại mềm lòng.

Coi như đây là sự nhân từ cuối cùng của nàng, hít sâu một hơi, giảm bớt phẫn nộ trong lòng.

Nàng nhắm mắt lại, dùng sức con dao găm trên ngực hắn, trong nháy mắt máu tươi phun thành dòng ra ngoài, một ít máu bắn lên mặt nàng.

Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ