Simple Story: She's Not my Ordinary Girl

77 2 0
                                    

A Simple Story 

(She's not my ordinary girl)

Written by: 

MPTDM 

ROCKETEERPENCILMANIA

Written Year: 

2014

About the Author 

Dito na ulit ang inyong magandang author. Chos lang yun siyempre. Sunod sunod na ata ang pagawa ko ng mga nakakalokang aklat para mapasaya kayong lahat. Para sa mga bagong kakabasa pa lang po ng aking mga obra. Ako po ang inyong lingkod na si Ma. Paola Theresa D Mortilla, Marla for short ? 18 years of age, Bachelor of Arts in Psychology Student somewhere in the Philippines. This is actually my third book sana nabasa niyo na yung iba kong gawa kung hindi pa, you missed half of your life. JOKE! Siyempre loves ko kayo. Hahah Anyway. Enjoy this story ? And you can check my facebook account for background check kung existing human being nga ba ako. Haha www.facebook.com/marlamortilla or www.facebook.com/popao.29 and you can follow me on my twitter; www.twitter.com/paocheng29.

ENJOY! 

-rocketeerpencilmania-

Dedication: 

Hi friends ? haha ito na sasagarin ko na ito, una po gusto ko po magthank you sa mga walang sawang magsend ng mga personal message sa aking facebook about sa past book kop o lalo na po yung WEIRD THINGS ABOUT LOVE ? Love Love Love. 

And siyempre ang nagudyok sa akin upang ituloy ang librong ito kung bakit naman kulang na lang hampasin nila kasi hindi ko pa ito natatapos. Si Mafe at Shy haha love loves ? Ito na oh tapos ko na,wag na kayo magreklamo. At sa unang nagsend sa akin ng feedback na si Roxanne ? 

Iaalay ko din ang book na ito sa mga susunod na member at cast ng ng libro ko na Bestfriend's Limitation, si Viel, si Mars Joy at si Mareng Erika. Soon na yun mga Bebe mapupublish din yan ni mamie :D  

And sa lahat ng mga masaya sa buwan ng Pebrero haha. This is my Valentine treat para sa inyong lahat. Loves Loves.

This is just an ordinary story. Short but a meaningful one. I don't know why I able to tell you this story of mine. It's quite non-sense but you will soon understand why people chose to be a simple person or act as if no will give importance to them. This story is about me. Them. People around me and about Him. This is a story of a not so ordinary girl meets a not so ordinary guy.

Chapter 1: A Simple Story (She's Not My Ordinary Girl)  

"THE SOY SAUCE AND THE KETCHUP ENCOUNTER"

"good morning Jack!" bati sa akin ng kaibigan ko na si Gem, ewan ko ba kung saan nila nakukuha ang energy nila. Ako? sabi nila napakaseryoso ko daw. Sabi lang nila yun. But I guess they are right.

"hmm" yun na lang ang sabi ko kanya. I dont want to waste my saliva, im reading my flashcards by this moment. Im reading my books ang taking my notes while sitting here in my sit area. Wala ako pakielam sa mga taong nakapaligid sa akin. All I want to be always at the top of the class so that my parents will look to me that I am worth it to be their daughter.

"ano ba naman yan Jacklyn! tama naman na muna yan, kakatapos lang ng exams natin ah, nagaaral ka na naman.."

"wala ako magawa e."

"lage na lang yan ang nirereason out mo sa akin e, nakakabingi na." napatigil ako sa sinabi niya. Tiugh matalino naman itong si Gem pero bakit ayaw niyang seryosohin, ang daming mga tanong sa isip ko na gusto ko itanong. tss di bale na nga lang. Napatingin ako kay Gem habang busy siya sa palalagay ng kung ano ano sa muka niya.napahalumbaba na lang ako bigla.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 01, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Simple Story: She's Not my Ordinary GirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon