Bệnh viện X
Họ tên: Kim Mingyu
Ngày sinh: 6/4/1997
Hiện đang chữa trị: Khối u ở vùng bụng bên phải
Nhập viện ngày 6/4/2016.
----------------------------------------------
Ngày thứ nhấtNhập viện đúng ngày sinh nhật của mình, còn gì tuyệt hơn? Ăn sinh nhật với lũ bạn trong bệnh viện, còn gì tuyệt hơn? Sinh nhật kết thúc, chỉ còn mình mình trong phòng, còn gì tuyệt hơn?
20 tuổi, cái tuổi mà con người ta đang bay nhảy ngoài đường, đang học đại học, đang đặt ra những dự định cho tương lai, thì tôi lại nằm đây, với một khối u gì gì đó ở bụng phải đang hành hạ tôi ngày qua ngày. Thực ra đây là lần thứ 4 tôi nhập viện rồi, mẹ tôi đã dọa bà sẽ xích tôi vào thành giường nếu tôi còn định trốn ra khỏi viện một lần nữa, nhưng làm như tôi quan tâm ý. Không phải là tôi không biết bà thương yêu tôi, nhưng tôi thì không thể chịu được cái mùi thuốc sát trùng lúc nào cũng lởn vởn xung quanh phòng, cứ như thể mình sắp chết đến nơi ý!
Tôi nhìn ra ngoài cửa sổ, trời vẫn nắng chói chang, chắc hẳn giờ MyungHo đang dẫn SeungKwan đi bể bơi rồi, và tôi thì vẫn kẹt ở đây. Trước cửa sổ có một cái cây bàng lớn, thật kì lạ khi nó sắp rụng hết lá trong khi bây giờ là tháng 4. Nhưng có vẻ như tôi sẽ chết vì chán ở trong cái phòng này trước khi lá trên cây kia rụng hết.
Tivi thì đang chiếu bản tin tường thuật về lễ hội hoa anh đào, chắc anh Seungcheol sẽ dẫn anh Jeonghan đi coi đây, và tôi vẫn kẹt ở đây.
Tôi trùng chăn, quyết định gạt bỏ mọi bực bội rồi chìm vào giấc ngủ.
Giường bên cạnh vẫn trống trơn.
-----------------------------------------------
Ngày thứ 4Các bác sĩ nói tôi quá chủ quan về sức khỏe của mình, ăn uống bừa bãi, nên giờ sức khỏe không đủ để tiến hành phẫu thuật cắt u. Đâu phải tại tôi cố tình đâu, chẳng qua là tôi không thể kiềm chế được mỗi khi thấy đồ ăn ngon mà. Ý tôi là, ai mà chẳng như thế chứ?
Bây giờ là 4h chiều, xương khớp của tôi đang kêu gào được ra khỏi giường, vậy nên tôi quyết định đi dạo quanh khuôn viên của bệnh viện, chắc cũng không có vấn đề gì đâu. Thực ra khu đằng sau bệnh viện này rất đẹp, cây cối xanh tốt, có cả một vườn hoa bướm ở bên cạnh với đủ mọi màu sắc, ánh nắng chiếu vào lại càng làm vườn hoa thêm phần lấp lánh. Coi như việc nằm viện cũng không đến nỗi cơ cực lắm, chỉ là hơi bị hạn chế thôi.
Một chiếc xe cấp cứu đang đi vào cổng viện.
5h rồi, tôi mua một vài thứ đồ ăn vặt cùng nước hoa quả ra chỗ bàn ghế đá trong công viên ngồi, bác sĩ đã dặn tôi không được uống đồ có ga, nên đành chịu vậy. Mệt mỏi quá đi, giá như thằng Myungho đang ở đây để xả stress, nhưng giờ này nó đang đi làm thêm, nên thôi chẳng gọi nó nữa. Gió thổi nhẹ, làm tôi chợt nhớ đến những lần chuyến dã ngoại với gia đình và bạn bè, bỗng dưng nổi cơn thèm muốn đi chơi dã ngoại. Thôi đành phải cố gắng an dưỡng, hồi phục cho nhanh rồi cút ra khỏi đây thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Oneshot][SEVENTEEN][Meanie] Người nằm giường bên
FanfictionCouple: Meanie Thể loại: fluff, angst, major character death, SE? Lưu ý: fic viết ở ngôi thứ nhất, góc nhìn của Mingyu. Disclaimer: Mọi chi tiết trong truyện đều là do tớ tự nghĩ ra trong lúc đang rửa bát, xin vui lòng đừng mang đi nơi khác khi chưa...