97: Núi Tuyết Lỡ

2.5K 50 3
                                    

Nhìn trong phòng tối đen, Khinh Vân Nhiễm khẽ nhíu mày, khó hiểu hỏi:

-Thượng Quan, chuyện gì xảy ra vậy?

Thượng Quan Nguyệt nhẹ suỵt một tiếng, ánh mắt trở nên vô cùng sắc bén, chàng âm thầm làm động tác, ý bảo nàng che mũi, sau đó có một mùi hương mê tỏa vào trong phòng.

Khinh Vân Nhiễm thông minh không nói chuyện, Thượng Quan Nguyệt ôm chặt lấy thắt lưng nàng, mở cửa sổ ra, nhảy xuống.

Cách đó không xa truyền đến những tiếng binh khí va chạm vào nhau, còn có thể mơ hồ nghe thấy tiếng quát to của Hành Vân.

Thượng Quan Nguyệt khẽ thở dài, mau di chuyển tới đó, đôi mắt híp lại, tiếng nói lạnh lùng:

-Nếu chư vị đã tới sao còn không hiện thân?

Tiếng nói vừa dứt thì có mấy tên hắc y sát thủ từ trên trời bay xuống.

Ngay sau đó là một tiếng nói ra lệnh lạnh lùng: "Giết...."

Đúng lúc này, Hành Vân, Thủy Lưu cùng một toán thị vệ từ một hướng khác chạy tới đây, , nhìn hai phía đều có hắc y sát thủ đang tấn công, trong mắt bắn ra sát ý nồng đậm.

Ác chiến, hết sức căng thẳng.

Ánh mắt Thượng Quan Nguyệt lạnh lùng, gương mặt yên lặng, một bên ôm Khinh Vân Nhiễm, một bên tránh né công kích của sát thủ.

Thấy thế, mày Khinh Vân Nhiễm nhíu lại, gấp giọng nói:

-Mau buông muội xuống....

Hành Vân và Thủy Lưu nhìn thấy ánh mắt của Thượng Quan Nguyệt, trao đổi qua ánh mắt, Hành Vân thấp giọng nói:

-Công tử, người đưa Nhược Minh cô nương tới nơi này trước, ở đây đã có thuộc hạ và Thủy Lưu chống cự....

Thượng Quan Nguyệt cau mày lại, quát khẽ:

-Không nên khinh địch, thân thủ của bọn họ không hề kém!

Hành Vân không khỏi cả kinh kêu lên:

-Công tử, cẩn thận!

Đôi mắt đen của Thượng Quan Nguyệt híp lại, cản được mũi kiếm đang hướng đến, dội ngược trở về, một chưởng đánh mạnh vào đúng chỗ tim của sát thủ, người đó phụt ra một ngụm máu, bay lên trời rồi rơi xuống đất.

Những người này mặc dù không có võ công cao siêu bằng Thượng Quan Nguyệt nhưng dù sao cũng là sát thủ được trải qua huấn luyện, thân thủ vốn không tệ, thoáng chốc đã có tới hơn ba mươi mấy người, kẻ địch khó chống, vô cùng khó giải quyết.

Mấy thị vệ đi lên tiếp chiến, cho dù đã cố hết sức để đánh nhưng cũng không bao lâu sau đều bị kiếm đả thương.

Võ công của Hành Vân và Thủy Lưu đều trên bọn họ, nhưng lực lượng đối phương càng ngày càng đông đảo, cho dù có giết được mấy người, nhưng số còn lại cũng phải rất rất lâu mới có thể giải quyết được.

Có thị vệ liều chết chống cự, thỉnh thoảng lại có máu tươi văng ra, lúc này Hành Vân dần dần chống đỡ không được, bả vai bị trúng một kiếm chảy máu ra ngoài.

Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ