Chân trời dần dần xuất hiện rạng đông, ánh sáng chiếu xuống hai người đang ngủ, màu vàng sáng dìu dịu tạo nên một bức tranh vô cùng ấm áp.
Hàng mi dài nhẹ nhàng rung động, đôi mắt u ám chớp nhẹ, cảm giác rất đẹp khi nhìn thấy nắng sớm, hắn khẽ mở mắt ra.
Cảnh trước mắt hơi mơ hồ, một lúc lâu sau mới trở nên rõ ràng.
Nơi này không phải phủ Hiên Vương, mà là một sơn động đầy băng.
Cái lạnh từ trong động tỏa ra rất lạnh lẽo.
Đột nhiên cảm thấy dưới mình có gì đó động đậy, hắn cúi đầu nhìn xuống, đôi mày tuấn tú hơi nhíu lại, trong mắt xẹt qua khó hiểu, dưới người hắn là một nữ tử đang nằm ngủ.
Quần áo lụa trắng trên người nữ tử bị xé rách, hàng mi rất dài, hơi rung động, giống như cánh bướm vậy.
Da thịt nàng trắng nõn mịn màng, trên làn da ấy hiện lên rất nhiều những dấu hôn, thể hiện sự điên cuồng đêm qua.
Mà hắn và nàng không mảnh vải dính sát vào nhau, hắn cảm nhận rõ da thịt mềm mại của nàng.
Suy nghĩ của hắn đột nhiên bị dừng lại, phụ nữ này là ai, nếu như nơi này là thanh lâu thì hắn sẽ chẳng cảm thấy lạ chút nào, nhưng nơi này lại là một sơn động.
Cúi đầu nhìn kỹ dung mạo của nữ tử, gương mặt thanh tú, da mặt trắng, thanh lệ, ngũ quan tuy không tinh xảo nhưng lại rất thanh tú, khéo léo làm cho hắn có cảm giác nàng xinh đẹp đến khó tin, khó có thể dời tầm mắt. Nàng giống như một đóa hoa tươi mát trong sáng, cả người tỏa ra khí chất tinh khiết thanh nhã, làm hắn vô cùng thoải mái.
Mái tóc thật dài như thác nước vương trên làn da trắng ngần, mái tóc đen, đôi môi hồng hơi lộ ra, vô cùng xinh đẹp.
Cánh tay trắng mịn, màu hồng của móng chân tinh xảo mượt mà, hình ảnh hấp dẫn đầy nguy hiểm, trong nháy mắt hắn thắt chặt mình lại, không tài nào kiềm chế được.
Hắn nở nụ cười, cúi người xuống, ngửi thấy hương thơm ngát tản ra từ người nàng, cực kỳ quen thuộc, hắn không tài nào quên nổi, thứ hương thơm này hắn đã từng ngửi thấ
y ở đâu đó rồi.
Đầu ngón tay si mê xoa nhẹ mi mắt nàng, người phụ nữ này là ai? Cho dù có cảm giác quen thuộc nhưng hắn có thể khẳng định, hắn không nhận ra nàng, sao mình lại gặp nàng ở nơi này?
Một cảm giác hoảng sợ không rõ ràng dấy lên trong lòng, tình cảnh giờ phút này nên giải thích như thế nào? Hắn lấy lại bình tĩnh, trong đầu không ngừng suy nghĩ, hắn không hề nhớ gì về người phụ nữ này cả. Hắn hít sâu một hơi, chậm rãi đứng dậy, nhặt y bào rơi trên mặt đất, y bào rách nát, đầy vết máu, mày không khỏi nhíu lại, sao lại thế này, hình như hắn vừa mất đi một đoạn ký ức quan trọng.
Gương mặt hơi tối lại, mặc y bào vào, bỗng dạ dày hắn kêu lên, xem ra rất lâu hắn chưa được ăn rồi.
Nhìn quay bốn phía chỉ thấy ở giữa động băng là một bộ xương khô, trí nhớ trong đầu rất hỗn loạn, hắn cố gắng nghĩ ra một đầu mối nhưng tất cả chỉ là sương mù.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua }
Não FicçãoNàng là vị vương phi do hắn đích thân lấy về, nhưng lại chẳng khác gì những thị thiếp trong phủ của hắn, chờ đợi để được hắn gọi ân sủng. Thành thân nửa năm, có 7 đêm làm bạn. Trong phủ cơ thiếp nhiều như mây trên trời, vô cớ khiêu khích, nàng lạnh...