Hắn hôn nàng mê say, cảm giác mềm mại, thơm mát, như là cánh hoa, mang theo hương thơm nhẹ nhàng, trượt tới môi hắn.
Cảm giác tê dại nhẹ nhàng lướt qua trái tim.
Môi của nàng vốn mềm mại như vậy, mang theo mùi thơm mát kỳ lạ, rất quen thuộc, so với mật ngọt rượu ngon còn say lòng người hơn.
Nhất thời hắn quên mất mình đã chiiems trọn gương mặt nhỏ nhắn của nàng, ép nàng tới vách đá, cơ thể hai người dán chặt vào nhau.
Hắn duỗi cái lưỡi trong miệng nàng, quấn quýt không rời, nuốt hết cả hơi thở của nàng, xâm chiếm cuồng dã, giống như muốn nuốt nàng vào bụng.
Hắn tựa như một con thú hoang dã tham lam, cắn nuốt đôi môi mềm mại của nàng, hưởng thụ cái lưỡi thơm tho của nàng.
Khinh Vân Nhiễm ra sức giãy dụa, chống hai tay trước ngực hắn, túm chặt lấy vạt áo hắn.
Đột nhiên đau đớn truyền đến từ đầu lưỡi Tiêu Thần Hiên, hắm mím môi lại.
Khinh Vân Nhiễm thẹn quá hóa giận, không nghĩ ngợi gì vung tay lên muốn tát hắn nhưng lại bị đối phương túm được.
Tiêu Thần Hiên thở hổn hển, buông đôi môi sưng đỏ ra, đôi mắt mang theo dục vọng nồng đậm nhìn nàng chằm chằm.
Gương mặt Khinh Vân Nhiễm đỏ ửng, hơi thở dồn dập, tức giận nhìn lại hắn.
Tiêu Thần Hiên đi tới gần nàng, hơi thở nóng rực phả vào gương mặt trắng nõn không chút tỳ vết của nàng.
Hắn bắt được cổ tay trắng ngần gầy guộc, đôi mắt mang theo cuồng vọng, giọng nói trầm xuống:
-Mới vừa rồi được hôn, có thích không?
Gương mặt Khinh Vân Nhiễm thay đổi từ trắng sang đỏ liên tục, nổi giận mắng:
-Vô liêm sỉ!
Giơ chân lên định đá vào nơi yếu ớt nhất của hắn.
Tiêu Thần Hiên cười, lộ ra hàm răng trắng bóng, tay bắt được chân nàng, không chịu buông.
-Nơi này của nam nhân cũng không thể tùy tiện đá được!
Đôi mắt Khinh Vân Nhiễm bỗng lóe sáng, hớp hồn người, cả người tỏa ra làn hương thơm mát, vô cùng lộng lẫy, nói:
-Buông ra!
Tiêu Thần Hiên không khỏi âm thầm thở dài, trong lúc vô tình lại có cảm giác bị mê hoặc rồi.
Sau một khắc, hắn lại ôm chặt nàng vào lòng, một tay ôm lấy thắt lưng nàng, một tay vòng qua sau đầu nàng giữ chặt lấy gáy, cúi người xuống hôn nàng cho thỏa.
Hôn môi nồng nhiệt, không hít thở nổi, tình cảm dâng lên mãnh liệt, dây dưa không dứt, mang theo chút run sợ.
Một lúc lâu sau, Tiêu Thần Hiên bỗng buông Khinh Vân Nhiễm ra, vẻ mặt mê say, giống như người say rượu.
Hắn cảm thấy cả người mình, cả * nóng lên, đôi mắt đen bỗng kỳ lạ, âm thầm cắn răng, khó khăn xoay người, phi nhanh ra ngoài....
Khinh Vân Nhiễm xụi lơ ngồi trên mặt đất, nhìn bóng lưng hắn đột nhiên rời đi, không rõ ra sao.
Tiêu Thần Hiên sau khi ra ngoài cho tới trời tối muộn vẫn chưa trở về, mặc dù có lo lắng, nhưng với võ công của hắn, nhất định không có vấn đề gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua }
Phi Hư CấuNàng là vị vương phi do hắn đích thân lấy về, nhưng lại chẳng khác gì những thị thiếp trong phủ của hắn, chờ đợi để được hắn gọi ân sủng. Thành thân nửa năm, có 7 đêm làm bạn. Trong phủ cơ thiếp nhiều như mây trên trời, vô cớ khiêu khích, nàng lạnh...