Khinh nhi Khinh nhi....
Tiếng gọi thắm thiết, vô cùng kinh ngạc, gọi một tiếng rồi lại một tiếng, Khinh Vân Nhiễm bỗng cảm thấy lòng mình chua xót, nén tiếng cười bên miệng, hai tay muốn giãy ra lại buông thõng xuống. Cho dù chàng ôm chặt nhưng nàng vẫn bất động. Thân thể được bao trùm bởi hơi thở ấm áp, giờ khắc này, lòng của nàng là vô cùng khiếp sợ, dĩ nhiên chàng nảy xuống vách núi tìm nàng, vực sâu vạn trượng nguy hiểm là vậy, nếu có bất cứ sai sót nào thì đến xương cũng chẳng còn, đôi mắt với tấm chân tình này của chàng, nàng sẽ báo đáp thế nào đây?
Thượng Quan Nguyệt ôm chặt nàng như sợ nàng sẽ biến mất ngay trong tích tắc, hơi nóng trong miệng phải ra làn khói, chàng khẽ nhắm hai mắt lại, bên miệng mang theo ý cười. Giờ khắc này, trái tim chàng đã yên ổn, mừng như điên, có rất nhiều lời muốn nói, tình cảm cũng không nói rõ được. Nhưng trong đầu chỉ có một ý nghĩ duy nhất, chàng đã thấy nàng rồi, thật sự ôm nàng, không còn bất cứ chuyện gì làm chàng cảm thấy hạnh phúc. Chàng không suy nghĩ nhiều, ôm nàng rất lâu, đời đời kiếp kiếp không xa rời nhau, chàng muốn hôn nàng thật sâu nhưng, nhưng trong lòng lại chần chừ, sợ đường đột giai nhân. Chàng suy nghĩ rất nhiều, muốn nói cho nàng, mấy ngày nay chàng nhớ nàng như thế nào, hàn độc phát tác đau đớn ra sao cũng không bằng nỗi đau chia lùa nàng, nếu không thể gặp lại nàng còn đau hơn nhiều. Chàng sợ mình sẽ tương tư nàng mà hóa thành ma. Hương thơm trên người nàng làm tình cảm trong lồng ngực chàng kích động như muốn phun trào ra ngoài.
-Khinh nhi, hãy quên quãng thời gian đau khổ này đi! Sau này đã có ta bên cạnh nàng, ta sẽ che mưa chắn gió cho nàng, nỗ lực để thực hiện mọi tâm nguyện của nàng, chỉ để nàng tươi cười, đừng rời khỏi ta....
Nhưng những lời này chỉ là ở trong tim, tới bên miệng rồi, thế nào cũng không nói thành lời.
Nên nói thế nào đây, nói là mình đã nhớ nàng, yêu nàng như thế nào à?
Khinh Vân Nhiễm ngửa đầu, chỉ tới vai chàng, sóng mắt êm ái, che giấu cảm động và chua xót, thì thào hỏi:
-Thượng Quan, huynh có khỏe không?
Trong lòng Thượng Quan Nguyệt ấm áp, giống như cả người có luồng khí nóng lưu thông, chàng cười, đáp lại:
-Ta tốt lắm!
Chàng buông nàng ra, nhìn rõ gương mặt nhỏ nhắn gầy yếu của nàng, đau lòng nói:
-Là ta không tốt, đều là ta không tốt, nếu ta tới đón nàng sớm hơn thì đã không thế này, nhưng thấy nàng bình an vô sự, ta cũng an tâm!
Khinh Vân Nhiễm lắc đầu, đôi mắt tối lại, cười khẽ:
-Thượng Quan, không nên tự trách mình, không phải muội sống rất tốt sao?
Nàng cười nhẹ giống như đóa hoa băng tan ra làm cho tinh thần Thượng Quan Nguyệt rạo rực. Khinh Vân Nhiễm nghĩ đến một việc, vẻ mặt vẫn duy trì bình tĩnh nhưng ánh mắt đã bi thương:
-Thượng Quan, Hoán nhi, con....
Thượng Quan Nguyệt cười trấn an, an ủi:
-Đừng lo lắng, tất cả mọi chuyện ta đã xử lý tốt rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua }
Non-FictionNàng là vị vương phi do hắn đích thân lấy về, nhưng lại chẳng khác gì những thị thiếp trong phủ của hắn, chờ đợi để được hắn gọi ân sủng. Thành thân nửa năm, có 7 đêm làm bạn. Trong phủ cơ thiếp nhiều như mây trên trời, vô cớ khiêu khích, nàng lạnh...