107

1.1K 26 0
                                    

Đang bất tỉnh dần lấy lại được ý thức, hàng mi như cánh bướm của Khinh Vân Nhiễm hơi run run, phát ra tiếng nói mê mơ hồ:

-Không được….

Bỗng nhiên nàng mở mắt, khắp người toát mồ hôi lạnh. Nặng nề mở mí mắt ra, thở hổn hển, giống như vừa trải qua một cơn ác mộng, mang theo chút may mắn, không khỏi thở phào nhẹ nhõm, chợt thấy cổ họng khô rát, như có thứ gì nghẹn giữa cổ làm nàng có cảm giác buồn nôn dữ dội.

Cơ thể không có chút sức lực, mày của nàng không khỏi nhíu chặt lại, chỉ cần suy nghĩ một chuyện nào đó, đầu bỗng đau đớn như bị đập nát vậy.

Cảm giác khó chịu, nàng chớp mắt nhiều cái, ký ức trước khi hôn mê bỗng vùng dậy, nàng hoảng sợ ngã ngồi từ trên giường xuống, não lập tức cảm thấy vô cùng đau đớn. Tay nang sờ băng gạc trên đầu, Thượng Quan Nguyệt thế nào rồi? Có phải chỉ có nàng mới là mục tiêu của họ? Sao đối phương lại bắt nàng tới đây, tất cả mọi chuyện cũng không có đáp án.

Đột nhiên có một giọng nói mềm mại vang lên bên cạnh:

-Cô nương, người tỉnh rồi?

Theo tiếng nhìn lại, nàng thấy được một nữ tử mặc cung trang, không khỏi ngẩn người, lúc này mới chú ý tới kiến trúc xung quanh, chỗ nào cũng dát vàng nạm ngọc huy hoàng, nơi này là hoàng cung sao? Nàng bị ý nghĩ này đánh bật lại, một lúc lâu vẫn chưa lấy lại được tinh thần, cả người hoảng sợ, trợn to mắt, lúc lâu sau mới hỏi thị nữ mặc cung trang:

-Cô nương, đây là nước nào vậy?

Nữ tử mặc cung trang không trả lời, chỉ vội vàng chạy ra ngoài, từ bên ngoài truyền đến giọng nói của nàng ta:

-Vị cô nương kia đã tỉnh rồi, mau dẫn nàng đi gặp Hoàng thượng.

Khinh Vân Nhiễm còn đang kinh ngạc chưa kịp phản ứng thì đã bị hai thị vệ dẫn tới một nơi chẳng biết là đâu.

Bên trong thư phòng tràn ngập mùi Long Tiên hương làm say lòng người. Xung quanh có các tấm bình phong lưu ly mã não, một nam tử mặc long bào màu vàng ngồi sau bàn gỗ, cầm một quyển tấu chương, đôi mắt tuấn mỹ cụp xuống.

Nam tử có gương mặt cực kỳ tuấn mỹ, tóc dàiu nư thác nước, mày kiếm vút lên, cái mũi cao thẳng, đôi môi kiên nghị, đôi mắt vô cùng tối làm cho người ta có cảm giác như hồ nước lạnh sâu không thấy đáy, khiến người ta sợ hãi từ tận đáy lòng, khí thế vương giả không ai bì được, cao quý lạnh lùng lại càng khiếp người.

Hắn nhìn tấu chương trong tay, trên mặt có sự uy nghiêm chấn động lòng người.

Tổng quản thái giám đứng im lặng bên cạnh hắn, đang chuẩn bị nói gì thì thấy mày Hoàng thượng càng ngày nhăn lại, mặt rồng tựa hồ không vui chút nào.

Lúc này ngoài cửa truyền đến một giọng nói the thé:

-Hoàng thượng, người đã đưa tới rồi ạ.

Tiêu Thần Duệ lấy tay day day trán, buông tấu chương đang phê duyệt sang một bên, thản nhiên nói:

-Đưa người vào.

Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua } Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ