Đôi mắt long lanh như có nước của Khinh Vân Nhiễm trợn to, hắn hồ đồ rồi, chân tướng, chân tướng cái gì mới được?
Ngay sau đó nàng nghe hắn tiếp tục nói:
-Ta và Tiêu Thần Hiên cũng không phải là bằng hữu, giờ xông vào Vương phủ chỉ là vì muốn gặp nàng, nàng đừng lên tiếng, cho ta thời gian để ta nói hết, có được không?
Khinh Vân Nhiễm nghe lời chàng nói, lo lắng chỉ trong chốc lát, cuối cùng cũng gật đầu. Nàng tin chàng không có ác ý, hơn nữa từ ánh mắt chàng cũng có thể thấy được, chàng đối với nàng không phải chỉ là cảm tình bình thường.
Giác quan thứ sáu của nữ giới luôn luôn chuẩn xác, nàng có thể khẳng định, nam nhân này sẽ không tổn thương nàng.
Thấy phản ứng của nàng, Thượng Quan Nguyệt thở phào nhẹ nhõm đồng thời buông tay ra, tâm lại không nỡ, cảm giác mềm mại từ đôi môi cánh hoa của nàng truyền đến, lòng bàn tay như nụ hôn trên môi, nghĩ vậy gương mặt tuấn tú bỗng thấy nóng bừng.
Tâm trạng trong lòng thay đổi liên tục.
Cuối cùng chàng nén cảm giác phức tạp trong lòng, khóe môi nở nụ cười tự giễu, chậm rãi buông lỏng tay ra, ngước mắt, nói:
-Vừa nãy tình thế cấp bách mới làm chuyện như vậy, nàng đừng tức giận.
Khinh Vân Nhiễm thấy vẻ mặt của chàng, không đành lòng trách mắng, chỉ hơi giận, nói:
-Sao huynh không nói sớm, nếu không nháo khuê phòng, tiểu thư ta đã sớm lớn tiếng hô to "dâm tặc"rồi!
Mặt Thượng Quan Nguyệt lộ ra quẫn bách, thấy cảnh tượng này, Khinh Vân Nhiễm không nhịn được mà cười, Thượng Quan Nguyệt này giống hệt như thiếu niên gặp được mối tình đầu, mặt lại đỏ đến như vậy.
Quay đầu lại nhìn Yên nhi, Khinh Vân Nhiễm nhíu mày, cúi đầu thở dài.
-Thượng Quan, có chuyện gì thì huynh nói thẳng đi, Yên nhi không tìm được ta nhất định sẽ gọi thị vệ trong phủ đi xung quanh tìm ta, đến lúc đó huynh phiền phức to đấy!
Thượng Quan Nguyệt thở dài, trầm giọng nói:
-Khinh nhi, nếu như ta nói nàng căn bản không yêu Tiêu Thần Hiên, hắn hại chết đứa con của nàng, nàng hận hắn thấu xương, chỉ vì trúng một loại vu thuật thời xưa nên trí nhớ nàng mới hỗn loạn, mà giờ nàng vốn là vị hôn thê của ta, là hắn dùng thủ đoạn không quang minh chính đại, thừa dịp ta bị trọng thương bắt nàng từ bên cạnh ta đi, nàng có tin không?
Khinh Vân Nhiễm lùi về phía sau từng bước, nhíu chặt mày:
-Chuyện đùa này chẳng vui tý nào đâu.
Thượng Quan Nguyệt lại nói tiếp:
-Nàng và ta sống ở Nam Dục bốn năm nay, chuyện bốn năm đó chẳng lẽ nàng không nhớ, không có chút ấn tượng nào sao, còn Hoán nhi nữa, ngay cả Hoán nhi chết như thế nào nàng cũng không nhớ sao....
Hoán nhi....
Cái tên này làm cho nàng có cảm giác đau lòng.
Khinh Vân Nhiễm cắn chặt môi, trong lòng hoảng loạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua }
NonfiksiNàng là vị vương phi do hắn đích thân lấy về, nhưng lại chẳng khác gì những thị thiếp trong phủ của hắn, chờ đợi để được hắn gọi ân sủng. Thành thân nửa năm, có 7 đêm làm bạn. Trong phủ cơ thiếp nhiều như mây trên trời, vô cớ khiêu khích, nàng lạnh...