Sáng sớm Khinh Vân Nhiễm tỉnh lại, mở mắt ra đã thấy Thượng Quan Nguyệt lẳng lặng nhìn gương mặt nàng, đôi mắt đen sáng lên, trong mắt ẩn chứa sự dịu dàng tới chết người, khóe môi mang theo nụ cười hạnh phúc.
Không biết làm sao tim nàng bỗng run lên, nàng chỉ biết, diện mạo Thượng Quan Nguyệt tuấn mỹ, phong thần tuấn lãng, đôi mắt sáng như mùa thu, không nhiễm chút bụi trần, giống như thần tiên, dáng người đứng thẳng, phiêu dật xuất trần, tựa như ngọc thụ lâm phong, là người giữa long phượng.
Thượng Quan Nguyệt cười khẽ, tựa như gió xuân:
-Nàng tỉnh rồi!
Khinh Vân Nhiễm nhìn chàng, chàng một cái, đôi mắt bỗng trở nên u ám thâm trầm, chợt đứng dậy, nói:
-Ta gọi nha hoàn vào trang điểm giúp nàng, chúng ta chuẩn bị tới một nơi.
Khinh Vân Nhiễm nháy mắt mấy cái, nghi ngờ hỏi:
-Đi đâu ạ?
Thượng Quan Nguyệt dừng bước chân, quay đầu nói:
-Tới Bắc Thần.
Khinh Vân Nhiễm hơi kinh ngạc, mắt mở lớn, vội vàng hỏi:
-Nguyệt? Tại sao lại đi Bắc Thần?
Thượng Quan Nguyệt thấy dáng vẻ đáng yêu của nàng liền bước trở về, cười trêu chọc:
-Khinh nhi, nàng còn nhớ không? Đêm qua nàng cầu thân tra, ta đã đồng ý, đương nhiên chúng ta phải....
Vẻ mặt Khinh Vân Nhiễm quẫn bách, gương mặt hơi ửng hồng, vội vàng ngắt lời:
-Nhưng muội chưa nghĩ chu đáo, nói với huynh yêu cầu quá mức như vậy, huynh không nên dung túng muội....
Vừa nói mày vừa nhíu chặt thành một đường, ý nàng ban đầu là nếu Thượng Quan Nguyệt thật sự đồng ý cái chuyện hoang đường này, họ sẽ cùng nhau trở về Nam Dục, về Minh Vân sơn trang, dừng chân ở đó, mời một số bằng hữu giang hồ chứng kiến.
Đến lúc đó Tiêu Thần Hiên tự khắc nghe được tin này, nhưng phàm là tự tôn của nam nhân, hắn sẽ không trở lại dây dưa với nàng nữa, kể từ đó khúc mắc giữa cũng chính thức kết thúc.
Chỉ là đã khiến Thượng Quan Nguyệt phải chịu ấm ức, rõ ràng chàng có thể lấy được một nữ tử rất tốt, nhưng cũng không lo, trước khi họ thành thân, nàng sẽ nói với chàng viết sẵn một bức hưu thư, nếu sau này chàng có gặp được ý trung nhân, nàng sẽ im lặng rời đi, sẽ không quấy rầy bọn họ.
Thượng Quan Nguyệt nhìn nàng vội vàng vạch rõ quan hệ, trong lòng không kìm được khổ sở, cố nén đau lòng, nhìn đôi mắt trong suốt của nàng, nói:
-Mặc kệ quyết định của nàng là gì, bất kể yêu cầu của nàng có hợp lý, đối với ta có công bằng hay không, nếu có thể giúp nàng, ta tuyệt không có nửa câu oán hận. Khinh nhi, hẳn nàng biết rõ tình cảm của ta với nàng, ta muốn nàng có thể được vui vẻ. Những chuyện hay những người làm tổn thương tới nàng, ta đều nhất quyết diệt trừ.
Mũi Khinh Vân Nhiễm cay cay, trong lòng vô cùng cảm động, môi khẽ run lên, nức nở nói:
-Nhưng Thượng Quan, như vậy với huynh rất không công bằng, là muội ích kỷ, không lo tới hậu quả thế nào mà đã tự tiện quyết định, huynh không nên chỉ nghĩ cho muội mà nên nghĩ cho bản thân mình mới đúng!
BẠN ĐANG ĐỌC
Thất Ngược Khí Phi - { Thiển Tiếu Lê Qua }
Phi Hư CấuNàng là vị vương phi do hắn đích thân lấy về, nhưng lại chẳng khác gì những thị thiếp trong phủ của hắn, chờ đợi để được hắn gọi ân sủng. Thành thân nửa năm, có 7 đêm làm bạn. Trong phủ cơ thiếp nhiều như mây trên trời, vô cớ khiêu khích, nàng lạnh...