its my first day!! sa new school ko!
transfer ako. unang araw pa lang napaka exciting na. bagong kakilala. bagong teacher bagong makakasalamuha!!😊nsa canteen ako that time. nkapila pra bumila ng lunch. naagaw ng pansin ko ang isang lalake na papasok ng pinto ng canteen.
gosh !!!he's so cute . pro nwla ang atensyon ko sakanya ng may sumigaw !
HOY MISS. BIBILI KABA O TUTUNGA-NGA KA DYAN?
sabi ng kasunod ko sa pila!ay im sorry!! sabi ko.
nang makabili na nahanap ako ng mauupuan. nkita ko may bakante sa pwesto ni cute guy!
Ammp. excuse me mr.???
maari ba ko maki-share ng table?Are you kidding nerd??
you see! nkaupo ako dito. at walang ibang pwdeng makishare sa pwesto ko!Hoy Mr. Ano.! kung sino ka man! wala kang karapatan na sigawan ako at tawagin sa kung ano mang word.
im sofia savedra..wala ako pakealam kung sino ka! just go away 😬
ok! fia said. 😟
naghanap nlng ako ng ibang pwesto. pro hndi ko npansin na may mkakasalubong ako!at lahat ng dala kong pagkain na nasa tray ay tumapon sa kasalubong ko!!!oww! shet..😤😠 bulag kaba? sabay sa bunot sa buhok ko ng isang babae na sopistikadang tignan. nataponan ko ang uniform nya hndi ko alam ano ang ggwin ko!
hindi nya tlga ako binibitawan..umawat agad si cute guy
at agad na nabitawan nya ang buhok ko.you!! who are you? npakatanga mo nman na hndi mo ako nkita. tignan mo ginawa mo sa uniform ko! 😬
veron.. wag ka mag iskandalo dito. awat ni cute guy!
im so sorry.. hndi ko nman sinasadya!😢 sabi ko.
hay naku ang tanga kasi!
next time ha! iwanan mo ang katangahan.veronica said.nagdatingan ang mga grupo ng mga kalalakihan. mag babarkada yata . ! ang ingay kasi nila.
ohh!! veron. ano nangyare sayo?
sabi ng isang lalake na kasama sa grupo ng kalalakihan.itanong mo sa babae na yan!
masisira araw ko dito! lets go babe. sabay lambitin ng mga kamay nya kay cute guy!naiwan ako na magulo ang buhok at mukhang kaawaawa.😞
lumapit sa akin ang isang babae!
miss. ok ka lang ba?
im ok. tipid kong sagot
by the way. im cindy sabay lahad ng kanyang palad. na agad kong tinanggap at ngumiti ☺☺
and. im sofia 😊
thats starting a friendship.👭
magkaklase pa kami naging magkasundo sa lahat ng bagay.cindy. ano name nung cute guy na yun?
si renz ba?? gwapo yan pero mayabang at matapobre. mapanlait basagulero.
grabe nman ang discribe mo sa kanya. basta gusto ko sya!ay mali... mahal ko na pla sya!!
Grabe ka fia... mahal agad di mo pa nga lubusang kilala si renz. halika na nga start na ng klase natin..😊
habang naglelecture ang prof. nila tulala si sofia.. habang nag susulat sa kanyang notebook..
( hi renz! alam mo bang crush kita. haysss ang totoo mahal na pla kita. ang cute mo kasi. lalo na kapag ngumiti ka.. nakakakilig tlga 😆SALAMAT SA PAGBASA NYO
BINABASA MO ANG
kailan mo ba ako mapapansin
Romanceisang old passion high school student ang laging pinagtritripan at binubully ng kanyang mga kaklase.. lalong lalo na ang kanyang crush na si renz ang ultimate heartrob ng campus. . !! sya ang laging pinagtritripan nito. pero balewala yun. basta mak...