4:10PM, Friday
The students are here and there. Nakakalat sila kung saan-saan. May apat na Senior High students na mga babae na naghaharutan at nagkwekwentuhan sa gilid ng campus.
"Uy, alam niyo ba yung BTube?" the girl with the headband asks.
Sabay-sabay silang nagsasalita na animo'y walang direksyon ang mga pinaguusapan.
"Delikado daw dun ah." the cheeky girl frowns.
Bigla silang nanahimik at tumingin sa kanya.
"Oo friend, oo nga narinig na namin yan. Parang... parang... gusto mo pasukan kita ng entry?" the long-haired chuckles.
Pinitik siya sa noo ang isa nilang kasamang babae na mapula ang labi.
"Huh? Di ko... gets. Anong entry?" nagtanong muli ang babaeng naka- hairband.
Tinakpan nito ang mga bibig nila.
"Shhh. It's not funny Mai. Baka mamaya may BTube User dito, baka marinig tayo at tayo yung... yung anuhin... well, about BTube nga pala. I heard na yayaman ka daw dun! I wonder anong klaseng video kaya isine-send sa BTube para kumita. The most viewed counts daw ang mananalo. So girls, wag kayong maingay. It's our chance. Baka makuha oppurtunity natin. Hahaha!" malakas na tawa nito.
"Sus. akala ko naman, kung ano. Nakaka excite naman. Baka sumikat tayo or baka yumaman tayo! Waaah. Sino kaya bumibili ng mga videos sa BTube? Siguro mayaman sila." the long haired felt excitement.
"Nagbabayad para ma-entertain? Astiggg." the cheeky girl was amazed.
The girl with a hairband seems interested. Nagplano plano na silang gumawa ng video."So, kung ikaw yun, anong klaseng video footage ang gagawin mo?" she asks them.
Tagaktak ang init, damang-dama ang araw sa hapon. Aakalin mong kahit nasa pinakagilid sila ng tagong building may nakakarinig parin sa kwentuhan nilang apat.
"Psh. Hehe. How interesting. That kind of boring video wouldn't make it. Edi ano pa nga ba..." she grins as she holds her phone, ---recording. Nire-record niya ang lahat habang tumatalsik ang mga dugo nito sa mukha niya.
"Hindeee...eeeeee..eeeee..." pasigaw na pagmamakaawa nito. Hinahampas siya ng palang panghukay para manahimik. Sumabog ang bibig niya.
Abot tenga parin ang ngisi nito, labas-masok niyang pinapasok ang dulo ng pala sa pagkababae nito. Kumakalat ang dugo sa lapag.
"Stop... I'm really gon-n-a d--ie..." huling sambit ng babaeng punong-puno ng dugo at nakahubad.
"... edi konting F* at Violence!" pangiti nitong tinuloy ang sinasabi.
***Hi po. It's my first time to write on Wattpad. I'm not interested with Wattpad way back before. Here's my first ever work. Hope you like it. Gimme lot's of love <333
YOU ARE READING
Black Tube
HorrorSpreading videos in secret, will make you arouse and thrill. A game that puts life and death on the line. Can you Escape?