- Nào nào bé ngoan đừng khóc. - Tsuna ráng dỗ đứa trẻ trong tay mình.
- Bé ngoan đừng khóng nữa. - Nagi cùng dỗ đứa trẻ trong tay mình.
Đứa trẻ đó vẫn cứ khóc, làm ầm cả tổng bộ Vongola. Tsuna cứ tiếp tục dỗ đứa trẻ trong vòng hai ngày liền. Đôi mắt cậu đã thâm quầng lên, hai đêm nay cậu đã không ngủ được vì nó. Còn dàn hộ vệ a.k dàn harem của cậu thì sao? Đang bị đóng băng trong phòng ăn. Đứa trẻ đó ở đâu ra?
CÁCH ĐÂY HAI NGÀY
Tsuna đang nằm ngủ say trên chiếc giường yêu quý của cậu. Trong giấc mơ cậu đang thấy cậu đang ăn một đống bánh kem dâu ngọt ngào. Khi cậu đang ăn tới chiếc bánh thứ bảy thì.
- Oa...Oa...Oa...Oa... - Cậu liền tỉnh giấc bởi một tiếng khóc. Cậu mơ màng quay qua quay lại thì thấy có một đứa bé sơ sinh đang nằm khóc ở bên cậu.
" Ở đâu ra có một bé con thế này ?" Cậu ngạc nhiên thắc mắc.
Thấy đứa bé càng ngày càng khóc cậu liền ẳm đứa bé đó lên dỗ. Cậu cũng không biết tại sao khi ẳm đứa bé đó lên cậu lại có cảm giác quen thuộc còn lạ hơn khi cậu dỗ được một chút thì đứa bé đó lại nhìn cậu cười. Bỗng cậu thấy dưới cổ đứa bé có một sợi dây chuyền khắc chữ [Sawada Yoshitsune] còn có biểu tượng của Vongola. Yoshitsune nhìn cậu kêu "Mama... Mama..."
- " Sawada? Không phải là họ của mình sao? Nhưng mình nhớ mình đâu có họ hàng thân thiết gì đâu? Nhưng mà sao nó lại giống mình thế? Lại còn biểu tượng Vongola nữa chứ? Mà Mama là sao? Hay nó nghĩ mình là mẹ nó? " Cậu đang suy nghĩ thì.
- Dame - Tsuna, cậu còn chưa chịu dậy nữa sao. Muốn tôi cho ăn đạn không? - Tiếng đập cử ầm ầm của một ai đó bên ngoài.
- Hieeeeee, được rồi Reborn. Cậu không cần đập cửa nữa đâu - Tsuna hoảng hốt trả lời.Đúng vậy người đập của phòng cậu là Reborn, Arcobelano Mặt Trời kiêm sát thủ gia sư thích SM của cậu.
- Tôi cho cậu 3 phút nữa là phải xuống phòng ăn đó.- Reborn nói rồi rời đi.
- Phù may quá. Nhưng không biết đứa trẻ này tính sao đâu? - Cậu nhìn đứa bé thở dài. -Hay là ẳm nó theo. -
Cậu đặt đứa bé xuống giường rồi nhanh chóng vệ sinh cá nhân rồi bồng đứa trẻ xuống phòng ăn. Khi đứng trước phòng ăn cùng với Yoshitsune cậu thở dài. Vừa mở đứa thì lại thấy đám hộ vệ đập phá tiếng.
- Bossu chào buổi sáng. Ngài muốn ...... Ááááá. - Chrome vừa chuẩn bị hỏi coi vị Boss yêu quý của cô muốn ăn gì thì lại hét lên khi thấy Yoshitsune trong tay cậu. Tiếng hét làm mọi hoạt động dừng lại và nhìn cậu
- Chào buổi sáng mọi người. -Tsuna nhỏ nhẹ chào.
- Juudaime. Ở đâu ra mà ngài lại ẳm một đứa trẻ vậy? - Gokuderu ngạc nhiên khi hỏi.
- À, Nó tên là Sawada Yoshitsune. Không biết tại sao nó lại ở trên giường của mình nữa. - Tsuna thắc mắc nói.
- Bossu. Nhìn cậu bé khá giống ngài đấy. Đáng yêu quá!! - Chrome nhìn đứa trẻ nói.
"Sawada Yoshitsune. Cậu bé khá giống ngài đấy ", "Sawada Yoshitsune. Cậu bé khá giống ngài đấy ", "Sawada Yoshitsune. Cậu bé khá giống ngài đấy ", "Sawada Yoshitsune. Cậu bé khá giống " , "Sawada Yoshitsune. Cậu bé khá giống " , "Sawada. Khá giống " , "Sawada. Khá giống " , "Sawada. Giống "
" GIỐNG. Đứa trẻ đó giống Juudaime / Tsuna / Dame-Tsuna / Thỏ Con / Động Vật Nhỏ." Cả đám hộ vệ + Mr. Reborn đều nghĩ.
- Mama...mama...mama -Yoshitsune nhìn cậu nói.
" MAMA? Nói gọi Juudaime / Tsuna / Dame-Tsuna / Thỏ Con / Động Vật Nhỏ là MAMA." Cả đám hộ vệ + Mr. Reborn đều nghĩ.
-Bé con, tỉnh rồi à? Để mama tìm gì cho con ăn nha. - Vì Yoshitsune quá dễ thương nên cậu cũng không ngại nhận mình là mẹ luôn.
"BỊCH" Tsuna quanh lại nhìn thì thấy Gokuderu té khuy gối về phía trước, Lambo thì bật ngữa ra sau. Yamamoto thì ngưng cười, cả Oni-chan cũng ngưng hết mình. Mukuro thì ngưng ngay cái vẻ mặt biến thái hằng ngày còn Hibari thì tỏ ra sát khí hừng hực. Reborn thì là rơi cả cái tách yêu quý của mình
- Anou... Mọi người có... - Tsuna chưa dứt lời thì.
- Juudaime, tại sao ngài lại có con với người khác được chứ? - Gokuderu quỳ xuống nói.
- Tsuna tròn này không vui đâu . - Yamamoto rung nói
- HẾT MÌNH không vui đâu Sawada. - Ryuhei la lên
- Dame - Tsuna.... Sao lại...... Dame - Tsuna....của Lambo - sama.... - Lambo khóc sước mướt
- Kufufufu. Thỏ Con đùa không vui đâu. - Mukuro nhăn mặt cười nói
- Động Vật Nhỏ. Nói. Từ khi nào. - Hibari tràn ngật sát khí hỏi
- Dame - Tsuna.TRẢ LỜI NGAY NÓ LÀ CỦA AI? - Reborn chỉa súng vào đầu cậu nói
- Hiyeeee..... Từ từ Reborn. Thật ra thì..... - Tsuna chưa dứt lời thì.
"RẦM" Cánh cửa phòng ăn lại về với ông bà.
-Cá thu con / Cục Rác nhỏ / Công chúa / Tsu-chan / Thỏ Con / Tsuna / Sư Đệ. Chuyện này là sao. - Cả dàn harem cùng với ông bố của Tsuna xuất hiện.
Quay lại 1 tiếng trước.
Không hiểu vì sao mà hôm nay mà Dino boss Chiavarone, Enma boss nhà Simon, cả Varia, Byakugan boss Millefiore và các Arcobelano cùng với bố của Tsuna: Sawada Iemitsu boss CEDEF có cùng chung một suy nghĩ là cùng đi ăn sáng với Cá thu con / Cục Rác nhỏ / Công chúa / Tsu-chan / Thỏ Con / Tsuna / Sư Đệ đáng yêu của mình. Vừa đi tới phòng ăn thì lại gặp nhau. Cả đám lườm nhay được 2 phút thì nghe được cuộc trò chuyện của cậu với Nagi cùng với sự tra hỏi của đám hộ vệ của Tsuna thì xong ầm vào.
Trở về hiện tại
- Juudaime / Tsuna / Dame-Tsuna / Thỏ Con / Động Vật Nhỏ / Cá thu con / Cục Rác nhỏ / Công chúa / Tsu-chan / Thỏ Con / Tsuna / Sư Đệ hãy trả lời. Chuyện này là sao??? -