''Cảm xúc, lý trí và con tim, đó là ba thứ mà con người ta dù là chủ nhân, nhưng đến một lúc nào đó bỗng nhiên sẽ không còn kiểm soát được chúng nữa, chúng sẽ làm trái lệnh, sẽ hướng về một thứ tưởng chừng như là không thể, sẽ hành động chỉ theo quán tính, chỉ cần chạm được đến nơi hướng đó, chính chủ nhân của nó lúc đó cũng sẽ rơi vào cơn lốc xoáy mang tên tình yêu''
******
-Được rồi Natsu, anh chị sẽ ở bên ngoài ủng hộ cho hai đứa, cố gắng giành chiến thắng nhé!! -Zeref lên tiếng.
Thua cuộc, đó là điều hiển nhiên, nhưng khác những đứa em nhỏ của mình, chỉ cần vui vẻ với nhau là được.
-Dĩ nhiên bọn em sẽ thắng rồi, nhưng mà, không dễ bỏ qua vậy đâu, rõ ràng anh đã thua, người thua thì phải phục tùng người thắng chứ!! -Natsu tinh ranh nhìn anh mình nói.
''Hàiz'', lắc đầu thở dài, Zeref ngao ngán, biết ngay là sẽ không trốn được mà.
-Thôi, bọn em đi đây!! -Natsu lại nói rồi kéo tay Lucy đi.
-Chúc may mắn nhé Lucy!! -Mavis nhướng người vẫy vẫy tay.
Vòng cuối cùng cửa 7, liệu sẽ là trò gì đây?
-Chúc mừng 3 cặp đôi đã bước được vào vòng cuối, ở cửa 7 này, không phải là một trò chơi vận động, cũng không phải một trò cần sự hiểu ý, mà là cần sự liên kết của hai con tim...!! -Người quản lý cửa 7 cầm micro giọng đều đều...
*Hửmm*, Lucy nghiêng đầu sau khi nghe phần mở màn thể lệ.
-Như các bạn đã thấy, ở đây có 15 ô cửa, ở trò này, các bạn sẽ không còn bị còng với nhau nữa, nhiệm vụ của các bạn nam sẽ đi tìm người con gái của mình sau 15 cánh cửa kia ,sau khi các bạn nữ đã bị trộn lẫn cùng những cô gái khác, cặp đôi tìm đúng nhau và nhanh nhất, sẽ là người chiến thắng!!Trái tim, linh cảm, cảm nhận, một trò chơi cần sự liên kết mạnh mẽ giữa hai con người với nhau, cũng giống như cả hai hòa lại thành một, dù bị ngăn cách không gian hay thời gian, cũng sẽ nhận ra nhau.
Lucy rời khỏi Natsu và cùng với những người khác đi vào bên trong, cô tự hỏi, liệu Natsu sẽ tìm ra mình hay không??, nếu như thật cậu không tìm được??, nghĩ đến đó... sao tự dưng lòng cô bỗng nhiên thấy buồn xen lẫn một chút thất vọng.
-''Lucy...''!! -Natsu bên ngoài thầm gọi.Tiếng khẩu hiệu bắt đầu vang lên, Natsu di chuyển đến từng cánh cửa như bao người, không vội vàng, không lo lắng, không lúng túng, cậu đặt tay lên cánh cửa để cảm nhận, liệu rằng cảm nhận của cậu có đủ để nhận ra Lucy ở bên kia cánh cửa mỏng ấy.
-Không phải!! -Cậu khẽ khẳng định.
Sau thì tiếp tục cửa thứ hai, vẫn vậy, cậu nhíu mày:
-Không phải!!
''Không, không và không...'' Natsu trong rất chắc chắn rằng cửa 3, 4 ,5 đều không phải Lucy.Bên trong, Lucy hai tay chấp lại đưa lên ngực như đang cầu nguyện, cô không muốn trải qua cái cảm giác thất vọng đó, cô muốn mình và Natsu chiến thắng, nhắm lịm mắt và đưa cánh tay phải lên hướng cánh cửa chạm vào đấy.
-''Natsu...''!!*Ơ*, Danh nghĩa vẫn chưa là gì của nhau, nhưng liên kết của nhau mãnh liệt hơn bất kì ai, cậu có thể cảm nhận được, hơi ấm ấy, vòng tròn định mệnh quay quanh như thể đúng rồi, hai bàn tay chạm vào cùng một điểm, hai linh cảm hòa lại thành một, bất giác tạo thành những đốm sáng trong tim.
''Cạch'', vội vã mở cánh cửa cản trở kia ra, cả hai đối diện với nhau trong bở ngỡ, trong giây phúc ấy, một nụ nở trên môi hai con người.
-Tôi thật sự đã tìm được cô rồi?! -Natsu nhìn Lucy vui mừng nói.
-Ừm!! -Gật đầu, Lucy cười híp mắt, lúc đầu tim cô đập rất mạnh vì sợ cậu sẽ không tìm ra mình, nhưng giờ thì...
-VÀ CẶP ĐÔI CHIẾN THẮNG LÀ CẶP CỦA NATSU DRAGNEEL VÀ LUCY HEARTFILIA!!! -Người quản lý tuyên bố.
Nắm lấy tay của Lucy đi ra ngoài, xong cậu vô tư khoát vai Lucy, cả hai dường như quên hết mọi thứ để tận hưởng niềm vui.
-''Thấy không??, dù cô có ở bất kì đâu, tôi nhất định cũng sẽ tìm ra được cô, cho nên...cô không thể trốn được tôi đâu, Lucy!!!Hết chap 32
BẠN ĐANG ĐỌC
{NaLu} Cảm Hóa Hoàng Tử Hắc Ám
MizahTruyện về couple Natsu x Lucy chính và những couple thứ chính như Jellal x Erza, Gray x Juvia, Gajeel x Levy, Mavis x Zeref.