● Intro
Name: Không chỉ là thoáng qua
Character: kth, jjk, ...
Category: Shortfic, ngược tâm, (?)E, ...
Summary:
" Nếu một ngày nào đó anh nhận ra anh yêu ai khác không còn là em. Hãy nói với em nhé Taehyung, em nhất định trả lại anh tự do"
Note: Độ dài chưa xác định nhưng tầm 10 chap.
---
♢ Enjoy ~
Chap 1.
Taehyung tựa hẳn lưng mình lên chiếc ghế xoay màu xám tro, chân vắt chéo phong lưu nhìn lấy người con trai trước mặt. Dáng vẻ đang khép nép, cậu cẩn thận đưa mắt lướt qua vẻ mặt điềm tĩnh của anh rồi bất ngờ bị anh nhìn lấy mà vội vã cúi gầm.
Taehyung buồn cười vì sự đáng yêu đó, định bụng trêu cậu thêm một chút nữa nhưng cái khuôn mặt đang đỏ ửng vì xấu hổ đã khiến anh phải động lòng mà từ bỏ ý định.
Jungkook ngại đỏ mặt thầm đếm từng phút trôi qua, chỉ hy vọng người kia thôi nhìn chằm chằm vào cậu mà cười như thế. Năm phút, mười phút rồi ba mươi phút, Kim Taehyung vẫn chưa có dấu hiệu dời mắt đi nơi khác. Đôi con ngươi đen tuyền quy cũ cứ đặt trên gương mặt phiếm hồng của Jungkook, môi anh lại vẽ lên đường cong tuyệt mĩ mê hoặc.
Kim Taehyung là đang say luyến Jeon Jungkook.
Jungkook đơ người cảm nhận mặt mình bị người kia nhìn như sắp mòn vài phần da thịt, cậu di di cái chân tê rần, mở lời với anh mong thoát khỏi cái nhìn như xuyên thủng của anh
" Giám đốc, tôi... là đến nhận thù lao"
" Tôi biết chứ"
Taehyung không hề tỏ thái độ khi bị cậu nhìn ra mình kỳ lạ. Cứ thản nhiên dán mắt lên người cậu, chỉ là ánh nhìn dời tầm xuống đôi chân đang run run vì tê cứng, trong lòng không hiểu sao lại cảm thấy xót xa. Taehyung đem phong thư từ chiếc túi bên trong áo khoác nhanh một chút đưa cho cậu, chỉ vì sợ đồ ngốc này đợi thêm vài phút sẽ không đứng vững mà té ngã
" Của cậu. Cảm ơn vì đã hợp tác"
"Tôi không dám. Xin phép anh tôi có việc"
Jungkook cầm lấy phong thư cất thật cẩn thận, không chờ anh nói thêm điều gì đã gập người cúi chào, lại vội vội vàng vàng mà rời đi. Taehyung nhếch người khỏi ghế luyến tiếc nhìn cậu dần mất hút sau cánh cửa kính, căn phòng rơi vào một khoảng lặng tĩnh mịch.
Anh bắt đầu bị cuống vào dòng suy nghĩ, tất cả sao lại xoay vòng mỗi hình bóng của người kia. Từ dáng người, khuôn mặt, ánh mắt, từng cử chỉ và cả nụ cười của cậu. Taehyung cố gắng sắp xếp lại suy nghĩ của mình. Từ lần đầu anh bắt gặp cậu rong ruổi khắp đường lớn, trên tay cầm theo túi hồ sơ xin việc. Cậu ghé qua từng cửa hàng tuyển dụng nở nụ cười tươi bước vào, cậu xin việc, rồi bước ra với khuôn mặt buồn bã. Ở cái đất Seoul này, nếu không có kinh nghiệm hay bằng cấp thì chỉ có thể làm những công việc sai vặt, tiền công ít ỏi chứ đừng mong tìm được công việc tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
VKook | Không chỉ là thoáng qua
Fanfictionkth.jjg "Nếu sau này anh nhận ra anh yêu ai khác không còn là em. Hãy nói với em, em nhất định trả lại anh tự do" _______ 《Write by Ju》