Để tớ kể các cậu nghe về chuyện ngày valentine của cậu lớp trưởng với anh lớp phó lớp tớ.
Anh lớp phó lớp tớ ở lại 1 năm, ảnh không qua được môn Lý và Toán, nhưng không vì thế mà ảnh xấu tính nha, tính tình ảnh dễ thương lắm luôn. Ban đầu còn rụt rè với tập thể nhưng bây giờ thì ảnh rất hay nói chuyện với bọn tớ, còn giảng lại bài học khi cả bọn không hiểu luôn. Đương nhiên rồi, ảnh học lại 1 năm nên biết rất nhiều, và biết chắc chắn là những điều anh biết hoàn toàn đúng, trong lớp ảnh rất hay giơ tay, thường xuyên xung phong lên xuống bục giảng để trả bài nên cô chủ nhiệm cho ảnh làm lớp phó học tập. Ảnh đặc biệt có miệng vuông, phải gọi là siêu đặc biệt luôn á, khi cười trông ngộ ngộ mà dễ thương lắm, mấy bạn nữ lớp tớ nhéo má ảnh riết.
Còn cậu lớp trưởng lớp tớ á? Cậu í đẹp trai lắm, lại còn cao ơi là cao, cao hơn anh lớp phó luôn nhé, vừa năng nổ lại học giỏi nên cô cho cậu í làm lớp trưởng, mỗi lần xếp hàng đầu giờ hay giờ ra chơi vô là không biết bao nhiêu bạn nữ trong khối ngoài khối nhìn cậu í luôn, cũng phải, đẹp quá mà T.T Đầu năm khi mới tiếp xúc, cậu í cũng khá là ít nói với trông ngại ngại, đến bây giờ tớ vẫn còn nhớ dáng vẻ lắp bắp giới thiệu bản thân cho cả lớp, thiệt sự là đáng yêu chết con nhà người ta. Còn bây giờ á, cậu í nhiệt tình lắm, kiểu là lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, buồn buồn nhìn cậu í cười lộ răng thỏ ra cũng vui vui lên được tí á.. Nhưng mà khi cậu í giận lên một cái là chả khác nào súng gắn ống giảm thanh, mây mù bao quanh lớp..
Hai người này ngồi cách một khoảng đường đi chừng một cánh tay của anh lớp phó qua bàn cậu lớp trưởng, nên cũng thân nhau lắm. Vì anh lớp phó vẫn còn cần chú ý môn Toán nên ảnh hay nhờ cậu lớp trưởng chỉ lại bài, dư vài phút hay trống tiết là cậu í lại đứng trước bàn anh tay xoay bút vừa viết vừa giảng, nhiều lúc quỳ hẳn xuống đất luôn, và đặc biệt không gian ồn ào của lớp chả bao giờ phá được bầu không khí hai người.
Hôm nay là valentine, lớp tớ ầm ầm nào chocolate nào bông hồng nào son của các bạn nam cho các bạn nữ. Ồn ào náo nhiệt như thế, tiết 3 trống tiết Sinh thế mà lại yên tĩnh bất ngờ. Cũng phải, vì cả tập thể đứa nào đứa nấy đều vừa trải qua 2 tiết Văn dài ngoằn ngoèo, bọn tớ đã thầm cảm ơn bằng cách chém lum la thứ tiếng khi chuông reo lên.
Và giờ thì ai cũng nằm dài lên bàn mà ngủ, vài người thì chuẩn bị cho tiết học sau, vài người nói chuyện. Bàn cậu lớp trưởng với bàn anh lớp phó cũng không ngoại lệ, nhưng anh lớp phó thì siêng hơn, vẫn ngồi thẳng lưng đọc qua bài luận mẫu mà cô Văn vừa phát cho cả lớp, một hồi sau anh chuyển sang dò bài Lý cho tiết cuối.
''anh Hưởng, anh Hưởng..'' bỗng tớ nghe tiếng gọi khe khẽ từ bàn trên, bàn cậu lớp trưởng đang xoay mặt sang bên bàn anh lớp phó.
''sao?'' ảnh lập tức đáp lại, gắp tập lại quay sang nhìn cậu lớp trưởng.
''có ai tặng chocolate cho anh chưa?''
''chưa, chả ai thèm tặng anh đâu, cậu thì sao?'' à, tớ có lưu ý một chỗ này, anh lớp phó lớn nhất lớp nên đa phần xưng anh-em với bọn tớ. Chỉ riêng mỗi cậu lớp trưởng là xưng anh-cậu thôi à.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KookV | | oneshot | Chuyện lớp tớ.
FanfictionAuthor: little G. Disclaimer: Hai bạn nhân vật đáng yêu mãi mãi không thuộc về toi.. Rating: K+ Pairing: Tuấn Chung Quốc x Kim Tại Hưởng. Summary: Hey~ để tớ kể cậu nghe về ngày valentine của lớp tớ, về chuyện của cậu lớp trưởng và anh lớp phó lớ...