This is dedicated to : @cyraasperse ..
enjoy reading po !
~ meet camille
-------------------------------------
I'm in a middle of a company party . Specifically a welcome party for appointing our new CEO of Monterro Group Of Company...
He' s the son of the lates CEO And all the employees and the other businessman were really exited to meet him. Galing pa daw ito ng US, and this is the first time we will meet him.
*beep*
[1 message received]
" Baby, I can't make it there . Something came up "
haysss, pang ilang promise nya na ba 'to na hindi nya natupad. He always makes me feel that he don't love me.
Kahit ngayon lang bakit hindi nya tinupad?
aisssst, enough of that Camille. Baka importante yun ....
' mas importante pa sakin ? ' my mind said out of nowhere.
Erase ... Erase ... I'm here to enjoy .
Before I forgot ... I'm Camille Herrera. 22 yrs old . Kung tatanungin nyo ko kung bakit nandito ako sa welcoming party ? a wild guess ?? hahaha . Nag gate crash ako kaya shhhhhh lang kayo dyan . hehehe kidding aside XD I'm an employee of MGC , an IT specialist . That's all muna. hehe
" besh ! " napalingon naman ako . Kilala ko kasi yung boses nun at isa lang ang tumatawag sakin ng ganun.
" Sabi na e, ikaw yan besh... buti nakilala kita . Tagal ko ng nag iikot dito sa party e ngayon lang kita nahanap" - julia . She's my bestfriend for almost 2 years. We met here at MGC . She's also an IT .
" hahaha . Malamang sa malamang besh . Aabutan ka ng syam syam sa kakahanap sakin "
" Bakit ? " hahaha . iba talaga to si julia. Spell Slow ~ J-U-L-I-A. hahaha . Pero wag ka Isa sya sa pinakamagaling sa department namin.
" well, as you can see besh . We had this mask with us for the event remember " sabay turo ng suot ko ngayon. Lahat kasi ng nandito ay may mask . Ok lang isuot kasi half naman 'to. Hindi hassle.
The party theme is masquerade . So we must wore this anytime. Hindi pwede tanggalin . hahaha . Ewan ko ba kung bakit ganito ang party. Pa mysterious effect.
" ahhhhh. hahaha . oo nga naman " oha tagal maka pick up ni besh.
" Pero bakit kaya ganito yung welcome party ng bago nating magiging boss. WEIRD diba? "
" your right besh pansin mo rin pala . hahaha "
" hmp . kala mo sakin . well anyways, hindi ko tuloy ma enjoy yung party. Wala ko ma sight na papable e "
hahaha . Ewan ko ba dyan kay julia. Mahilig mag boyhunt. Buti pa ko may BF. hehehe . Pero nakakatampo lang . hmp.
Natigil kami sa pagkukwentuhan ng magsalita na yung MC.
" Good evening everyone . How's the party ? hahaha . I can see that all of you are enjoying. Well , we all know that todays the most important day to remember . The New owner of Monterro Group of companies will be announce . I know everyone is exited to meet him. This is the first time He will be known in public an....." natigil ito ng may lumapit sa MC at may binulong . Mula sa kinatatayuan ko ay may nahagip ang mga mata ko.
Isang Lalaki ang nakatingin sa kinatatayuan ko. Hindi ko sya makilala dahil tulad ko ay naka mask din ito. Pero imposible na ako yun . Wag assuming~~ hehe . Kaya naman lumingon ako sa left and right ... tapos sa likod . hays anu ba tong ginagawa ko. Binalik ko nalang yung paningin ko sa stage.
BINABASA MO ANG
Connected You and Me <3 [On-Going]
RomanceSabi nga nila may umaalis at may dumarating sa buhay natin... Yung quotation na " people come and go " mamahalin mo , magpapasaya sayo at meron ding sasaktan at iiwan ka lang...pero pano nalang kung dumating na sya , ang magmamahal ng totoo sayo ng...