[ võng vương ] Mạt sơ

477 5 1
                                    

 ^^ 【《TXT diễn đàn 》www. txtbbs. com, hoan nghênh ngài đến TXTBBS đề cử hảo thư! 】

Mạt sơ —— tennis vương tử đồng nghiệp

Tác giả: thủy Vị Ương

Đệ 1 chương nguyên nhân, gặp nhau

Cho dù kiếp trước chưa từng có ước định

Kiếp này chúng ta đều từng si ngốc chờ

Mờ mịt biển người đi đến cùng nhau có tính không duyên phận

Sao không đem chuyện cũ xem đạm ở phong trần

Chỉ vì gặp nhau kia một ánh mắt

Lẫn nhau rộng mở kia nhất phiến tâm môn

Mưa gió đi qua thiên sơn vạn thủy vẫn như cũ như vậy thực

Chỉ vì có ngươi theo giúp ta này đoạn đường

Bao nhiêu đi chung đường bao nhiêu vướng bận nhân

Bao nhiêu yêu hội cảm động cả đời này

Chỉ có yêu nhau hiểu nhau gắn bó tướng ôi hai người

Mới có thể làm bạn đi qua mưa gió lữ trình

Bao nhiêu chuyện xưa bao nhiêu tưởng niệm nhân

Bao nhiêu tình hội ràng buộc cả đời này

Chỉ có yêu nhau hiểu nhau gắn bó tướng ôi hai người

Mới có thể nâng đi qua cả đời này

—— tháng năm ·《 duyên phận 》

Hai người gặp nhau nhu muốn cái gì dạng duyên phận? Phật nói: kiếp trước năm trăm thứ ngoái đầu nhìn lại, đổi lấy kiếp này gặp thoáng qua. Như vậy, muốn bao nhiêu thứ gặp thoáng qua mới đổi lấy kiếp này gặp nhau yêu nhau hiểu nhau tướng ôi gần nhau?

"Nha —— nha —— meo meo—— bị muộn rồi . Nhị tỷ cũng không bảo ta rời giường, hảo chán ghét nia—— "

Sáng sớm yên lặng bị chôn hắt bay lên thiếu niên thanh âm kinh phá, liền nhìn đến nhất phiến gia môn bị theo bên trong mở ra, chạy ra khỏi một cái rượu màu đỏ sợi tóc bay lên thiếu niên, miệng điêu che mặt bao, trong tay dẫn theo tennis túi, còn không quên vẫy tay cùng trong nhà nhân tái kiến, "Ta đi đi học, Bye—— "

Tuy rằng đã muốn là trung học ba năm đệ tử, nhưng là đối với cúc hoàn anh thứ hai nói, cùng quốc trung không có gì phân biệt, như trước là hoạt bát bay lên tính tình, nên quải nhân thời điểm chiếu quải, như trước thích thu thập kem đánh răng, tham gia xã đoàn như trước là tennis xã, ... Nhiều lắm hắn vóc dáng so với quốc trung dài cao tam cm, sau đó liền không nữa hướng về phía trước phát triển dấu hiệu.

Cúc hoàn cùng nhân ở trên đường quen biết, có 90% đã ngoài nguyên nhân là bởi vì hắn đụng vào nhân, đây là kiền số liệu.

Hôm nay là mạt sơ lần đầu tiên đến chuyển trường trường học đi báo danh, nghe biểu ca nói, thanh xuân học viện là Tokyo một nhà thực không sai trường học, bất quá, đối nàng mà nói không có gì khác nhau, chỉ là bọn hắn kiên trì đi đến trường đối nàng có vẻ hảo, dùng bọn họ trong lời nói mà nói, tiểu mạt muốn nhiều giao vài cái cùng tuổi bằng hữu, tính cách hẳn là càng hoạt bát một ít.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 02, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ võng vương ] Mạt sơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ