"LIKE THE HELL STUPID!"
I'm Divi Blade Marquez, Zero tawag ng mga kaibigan ko sakin. Nakatira ako sa mga lolo at lola ko.
Second week na mula nung nagsimula ang klase pero ngayon lang ako nakapag-enroll... Wag nyo nang tanungin kung bakit, mahabang kwento.
Nandito ako ngayon sa bago kong school, naglalakad.
I THOUGHT YOU JUST HAVE WEAK IQ BUT I GUESS IT DOES HAVE A HUGE EFFECT TO YOUR BRAIN MAKING IT USELESS.
Ooooh! Ang taray mag ENGLISH ni kuya! Kala mo Foriner... pero mukha namang tagalinis ng Owner! BOOM!
Hindi mo ba nakitang dadaan kami? Tignan mo nga tong ginawa mo sa damit ni Zeus!" Singhal ni Kuya.
"So-sorry..."
"Anong magagawa ng sorry mo? Malilinis ba nyan ang damit nya?"
"P-Please... Patawarin nyo ko, inaasahan ng mga magulang ko na dito ako makapagtapos. G-gagawin ko lahat basta patawarin nyo lang ako. P-please."
"Are you serious?" Yung Zeus nagsalita.
"Oo kahit ano... B-basta kalimutan nyo lang yung nagawa ko."
"grin. Take off ALL your clothes then."
"H-huh?""Are you deaf? Your clothes. Take them off!"
"..."
"What? You don't want?"
"W-wait..."
"I'm waiting. bored."
As a cue hinubad ni Kuyang palito ang polo nya, may sando naman siya. As for the crowd well pinagpifiestahan nila ang scenario na kala mo shooting yun ng sikat na telenovela.
"You really are dump... Don't you understand the words ALL YOUR CLOTHES?"
Si kuyang palito naman sinunod... Tinanggal nya ang sando niya, nakakita tuloy kami ngayon ng gitara. Pfft-kidding aside di na nakakatawa ginagawa nila kay kuya.
"Pants." Ay! Yung Zeus, grabe... Di na nasatisfied sa gitara ni kuya gusto pa ng other intertainment?
"Yung totoo kuya manyak ka ba?!" Crap! Nasabi ko ba ng malakas yun? Bakit lahat ng tao sakin nakatingin?
Yung Zeus masama tingin sakin. Bakit? Ano bang nagawa kong mali? Siya nga tong manyak! Lantaran ba namang nangmumulestiya!
"Uhm... Zeus, tama? Sorry ah pero eextra lang ako. Sa palagay ko kase hindi lang siya ang may kasalanan dito to para ipahiya mo siya."
"Don't call me Zeus, we're not close."
"hmmm.. Sorry? Paano ba dapat?"
"King!" sigaw nung isang babae na pinagtripan ata ng mga bading sa parlor sa kapal ng make up.
"King? Lakas maka-royalty ah! Haha.. Bakit gaano ka ba kayaman?"
Oh? Ayan na naman yung mga tingin nila.. Bakit? Crap! Paano kung anak pala to ng Presidente? At ipapatay ako? Minsan talaga pahamag tong bibig ko eh.
BINABASA MO ANG
When This Stupid Get Revenge
Fanfic1st Section vs. Last Section Karaniwang tawag na sa kanila ang: Tugs, idiots, Gangsters, Bitches, SALOT SA LIPUNAN to sum it up. Sabi ng karaminhan, kung ika-clasify man daw ang mga tao sa mundo sila malamang ang maituturing na mga PATAPON, sila an...