ONESHOT

470 29 2
                                    

Đầu tháng hai, thành phố Seoul

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Đầu tháng hai, thành phố Seoul.

Chan Woo xốc lại chiếc áo măng tô màu cà phê rồi khẽ rút sâu gương mặt tròn trĩnh của mình vào chiếc khăn choàng màu đen bằng len dày cộm.

So với tháng trước, thời tiết đã ấm hơn đôi chút và việc đi bộ cũng đã bớt phiền toái hơn rất nhiều.

Bầu trời đầy mây của những ngày bị bao phủ bởi tuyết đã len lỏi vài sợi nắng. Mấy nhánh cây anh đào xơ xác hai bên đường cũng đã bắt đầu nẩy mấy mầm xanh bé tí ti nhưng vẫn đủ làm dịu bớt tâm trạng của mọi người. Mấy đứa trẻ cũng trở nên năng động hơn, không còn nép vào người ba mẹ rồi cắm cúi mà đi thật nhanh.

Chan Woo là một người vô cùng đơn giản. Những thay đổi chầm chậm và nhỏ nhặt này cũng đã đủ để có thể khiến đôi môi cậu nhếch lên. Đi bộ trong khung cảnh thế này không phải là quá tuyệt sao?

Sải những bước chân thật rộng về phía trước, ngón tay của cậu trong túi áo cũng vô thức gõ theo giai điệu nhẹ nhàng vang lên từ một cửa hàng nào đó trên đường, chẳng mấy chốc, Chan Woo đã nhìn thấy nơi làm việc của mình hiện ra trước mắt.

Chan Woo vừa tốt nghiệp đại học chuyên ngành thiết kế đồ họa game, một công việc có thể giúp cậu tận dụng thế mạnh của mình. Cơ mà bất cứ ai cũng có một nghề tay trái cả, và với Chan Woo thì chính là việc pha chế cafe, đó cũng chính là lý do mà cậu chọn làm việc tại nơi này, quán café "Soulmate".

Đây là nơi mà Chan Woo đã gắn bó ngay từ những ngày vừa bước chân vào đại học. Ban đầu cậu chỉ có thể làm bán thời gian vào các ngày cuối tuần vì còn phải đến lớp nhưng hiện tại cậu muốn nghỉ ngơi một thời gian trước khi lên đường cầm tấm bằng đại học đi tìm việc làm nên đã quyết định dành mỗi ngày ở đây.

Tiếng "leng keng" quen thuộc vang lên khi Chan Woo đẩy cửa bước vào. Và, đây rồi, nguồn động lực mỗi ngày của cậu theo thói quen đang ngồi ở chiếc sofa đơn đặt cạnh cửa kính, ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài và nhâm nhi tách cà phê của mình.

"Chào anh, buổi sáng tốt lành ạ"

"Buổi sáng tốt lành, Chan Woo" - người kia đặt tách cà phê của mình xuống thật nhẹ nhàng và cười với cậu.

Nhìn xem, ánh mặt trời buổi sáng đang nghịch ngợm đùa giỡn trên mái tóc màu đỏ hung kia cũng sẽ phải ghen tị với nụ cười của anh ấy, mấy bông tuyết còn đang nán lại ngoài kia cũng sẽ phải hỏi ông trời rằng vì sao đã sinh ra mình lại còn sinh ra làn da của anh ấy, ngay cả quả cherry quyến rũ đang nằm khêu gợi trên lớp kem trong tủ kính cũng sẽ phải rút lại sự kiêu ngạo của mình khi nhìn vào môi anh ấy.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Feb 19, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ONESHOT][ChanYun/JunBob] Hello! my springWhere stories live. Discover now